Thứ sáu, 05/12/2025 | 10:34 GMT+7
Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) tổ chức cuộc thi "Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả".
Cuộc thi nhằm nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam; qua đó nâng cao nhận thức, thay đổi thói quen sử dụng điện tiết kiệm của khách hàng trên địa bàn các tỉnh phía Nam.
Đối tương dự thi là tất cả khách hàng đang sử dụng điện sinh hoạt gia đình có ký hợp đồng mua điện trực tiếp với các Công ty Điện lực tại 21 tỉnh, thành từ Ninh Thuận đến Cà Mau (không bao gồm thành phố Hồ Chí Minh).
Cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả” với 326 Giải thưởng, có tổng trị giá lên đến trên 462.000.000 đồng.
Cơ cấu giải thưởng Kết thúc tháng 7/2025, mỗi Công ty Điện lực lựa chọn 16 khách hàng để trao giải theo tiêu chí và cơ cấu giải thưởng như sau: 01 Giải Nhất: Mức tiền thưởng 5 triệu đồng 02 Giải Nhì: Mức tiền thưởng 3 triệu đồng 03 Giải Ba: Mức tiền thưởng 2 triệu đồng; 10 Giải Khuyến Khích: Mức tiền thưởng 500 nghìn đồng |
[PODCAST: Góc chuyên gia] Phát triển nhân lực - Nền tảng cho hành động tiết kiệm năng lượng
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 7: Kết nối ngân hàng và doanh nghiệp để thực hiện các dự án tiết kiêm năng lượng
40 tác phẩm đạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả năm 2025
Loạt kỷ lục mới tại Tuần 3 - Vòng Sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả