Những năm gần đây, bên cạnh việc thực hiện hiệu quả công tác sản xuất, kinh doanh, bảo đảm cung ứng đủ điện phục vụ phát triển kinh tế-xã hội, sinh hoạt của nhân dân, PC Quảng Bình còn chú trọng lấy công tác dịch vụ khách hàng làm khâu then chốt, quyết định nhằm phát triển đơn vị theo hướng bền vững. Để tri ân, cảm ơn khách hàng sử dụng điện, trong thời gian diễn ra “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, PC Quảng Bình đã và đang tập trung cao độ trong việc bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ khách hàng...
Nổi bật, trong “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, PC Quảng Bình đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bệnh viện hữu nghị Việt Nam Cu Ba-Đồng Hới và Đoàn Khối các cơ quan tỉnh tổ chức Tuần lễ hồng EVN lần thứ X. Tại Tuần lễ hồng EVN lần thứ X, hơn 150 cán bộ, công nhân viên của PC Quảng Bình đã tham gia và hiến tặng 144 đơn vị máu nhằm góp phần cung cấp nguồn máu an toàn, kịp thời cho người bệnh. Đây cũng là cơ hội để cán bộ, công nhân viên ngành Điện chung tay thực hiện trách nhiệm xã hội, lan tỏa thông điệp “Trách nhiệm-Nghĩa tình” đến cộng đồng.
PC Quảng Bình tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện an toàn, hiệu quả.
Bí thư Đoàn Thanh niên PC Quảng Bình Đinh Gia Thành, chia sẻ: “Hiến máu cứu người là nghĩa cử cao đẹp. Mỗi lần được tham gia hiến máu cứu người, bản thân tôi lại có thêm nhiều nguồn năng lượng tích cực. Đặc biệt hơn, việc hiến máu còn góp phần lan tỏa tinh thần trách nhiệm của mỗi một cán bộ, công nhân viên ngành Điện...”.
Cũng trong “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, PC Quảng Bình đã triển khai chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện”. Tại chương trình này, PC Quảng Bình đẩy mạnh hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt; miễn phí lắp đặt sau công tơ cho các hộ nghèo, gia đình chính sách, đồng thời vệ sinh trạm biến áp cho khách hàng doanh nghiệp. Dịp này, Đoàn Thanh niên PC Quảng Bình đăng ký sẽ thực hiện 1 công trình “Thắp sáng đường quê” trên địa bàn tỉnh để góp phần chung sức xây dựng nông thôn mới.
“PC Quảng Bình tiếp tục triển khai nhiều hoạt động an sinh xã hội hướng đến cộng đồng, như: Thăm hỏi, tặng quà Bà mẹ Việt Nam anh hùng, hỗ trợ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, những hoàn cảnh neo đơn không người nương tựa, các gia đình bị thiệt hại do thiên tai và nhiều chương trình tình nguyện ý nghĩa khác”, Phó Giám đốc PC Quảng Bình Trần Xuân Công cho biết thêm.
Ông Trần Xuân Công, Phó Giám đốc PC Quảng Bình chia sẻ: Để hưởng ứng, triển khai “Tháng tri ân khách hàng năm 2024” đạt hiệu quả tích cực, công ty đã chỉ đạo các điện lực trực thuộc tập trung nhiều giải pháp bảo đảm chất lượng dịch vụ khách hàng; hỗ trợ tối đa khách hàng về các dịch vụ điện sau công tơ; tri ân, tặng quà, cảm ơn các khách hàng sản xuất công nghiệp, các hộ tiêu thụ điện lớn đã tích cực phối hợp với Điện lực thực hiện điều chỉnh phụ tải điện phi thương mại, dịch chuyển giờ sản xuất sang giờ thấp điểm…Công ty đã đồng loạt ra quân hướng dẫn, tuyên truyền khách hàng về an toàn điện trong sinh hoạt và sản xuất, tiến hành công tác kiểm tra hệ thống điện tại các chợ, đưa ra khuyến cáo đến ban quản lý chợ và các tiểu thương về nguy cơ chập cháy điện tại các chợ; hỗ trợ khách hàng xử lý các điểm có nguy cơ chập điện gây cháy nổ.
Thông qua việc thực hiện chuỗi chương trình “Tháng tri ân khách hàng năm 2024”, PC Quảng Bình đã và đang mang lại nhiều hiệu quả to lớn, có sức lan tỏa mạnh mẽ đối với khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh. Đây là nghĩa cử cao đẹp, “thắp sáng niềm tin” bằng trách nhiệm và sự tận tâm để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng xã hội.
Nguồn: baoquangbinh