Thứ sáu, 03/05/2024 | 07:44 GMT+7

Đảm bảo đủ điện cho Thủ đô trong dịp Lễ chào mừng 60 năm ngày Giải phóng

07/10/2014

Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã có kế hoạch đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị, văn hóa, văn nghệ, trong đó có hoạt động bắn pháo hoa chào mừng 60 năm ngày giải phóng Thủ đô tại các địa điểm trên toàn thành phố.

Để phục vụ cho các hoạt động chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô 10-10 sắp tới, Tổng công ty Điện lực Hà Nội cho biết, không cắt điện cao, trung, hạ thế từ 0h ngày 8/10 đến hết 12 giờ ngày 11/10.

Tổng công ty đã có kế hoạch đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục cho các hoạt động chính trị, văn hóa, văn nghệ, trong đó có hoạt động bắn pháo hoa chào mừng 60 năm ngày giải phóng Thủ đô tại các địa điểm trên toàn thành phố.

7ef994e6f_60_nam_giai_phong_thu_do.jpg

Các địa điểm trọng điểm như Lăng Bác, Hồ Hoàn Kiếm, các cơ quan Trung ương, Đại sứ quán các nước được đảm bảo cung cấp bằng 2 nguồn điện lưới và có máy phát điện dự phòng.

Được biết, để chuẩn bị cho hoạt động này, trước đó, Tổng công ty Điện lực Hà Nội đã cho tiến hành kiểm tra, bảo trì lại các đường dây, tiến hành sửa chữa thay thế những thiết bị có nguy cơ hỏng hóc. Đồng thời, Tổng công ty cũng chỉ đạo các đơn vị điện lực địa phương bố trí nhân lực, đảm bảo cung cấp điện tại các địa điểm diễn ra các chương trình chào mừng ngày Giải phóng Thủ đô. 

Mai Lan (TH)