Thứ sáu, 05/12/2025 | 12:56 GMT+7

Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “TIẾT KIỆM ĐIỆN – THÀNH THÓI QUEN”. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen. Bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi. Các cá nhân, đơn vị, địa phương có thể tải bộ nhận diện tại đây. |
[PODCAST: Góc chuyên gia] Phát triển nhân lực - Nền tảng cho hành động tiết kiệm năng lượng
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 7: Kết nối ngân hàng và doanh nghiệp để thực hiện các dự án tiết kiêm năng lượng
40 tác phẩm đạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả năm 2025
Loạt kỷ lục mới tại Tuần 3 - Vòng Sơ khảo Cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả