Thứ năm, 18/12/2025 | 02:36 GMT+7

Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “TIẾT KIỆM ĐIỆN – THÀNH THÓI QUEN”. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen. Bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi. Các cá nhân, đơn vị, địa phương có thể tải bộ nhận diện tại đây. |
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Danh mục phương tiện, thiết bị phải dán nhãn năng lượng bắt buộc thuộc phạm vi quản lý và lộ trình thực hiện của Bộ Công Thương
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
[PODCAST TKNL] Ngành giấy hướng tới sản xuất xanh nhờ tiết kiệm năng lượng
Bộ Công Thương ra mắt Cộng đồng Hiệu quả năng lượng Việt Nam
[VIDEO CLIP] Ariston - Thương hiệu bình nước nóng hiệu suất năng lượng cao nhất