Thứ tư, 12/11/2025 | 20:33 GMT+7

Bộ Công Thương đã xây dựng bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 với thông điệp “TIẾT KIỆM ĐIỆN – THÀNH THÓI QUEN”. Thông điệp gửi đến cộng đồng không chỉ là tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường chỉ trong một giờ đồng hồ, mà mọi cá nhân, cộng đồng, doanh nghiệp phải thực hành nó thường xuyên trong suốt 365 ngày của cả một năm, để tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng trở thành thói quen. Bộ nhận diện truyền thông Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024 bao gồm các thiết kế: poster, banner, phướn, frame Facebook, vòng tay, áo, mũ và túi. Các cá nhân, đơn vị, địa phương có thể tải bộ nhận diện tại đây. |
Phát động cuộc thi Tìm hiểu pháp luật về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả
[PODCAST: Góc chuyên gia] Kiểm toán năng lượng - Chìa khóa tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp
Thông báo ban hành danh sách cở sở sử dụng năng lượng trọng điểm năm 2024
Kết quả Kỳ III - Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025"
[PODCAST: Góc chuyên gia] Thúc đẩy mô hình ESCO phát triển tại Việt Nam
Kết quả Kỳ II - Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025"
Kết quả Kỳ IV - Cuộc thi trực tuyến "Tìm hiểu kiến thức về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2025"