Thứ năm, 28/03/2024 | 23:58 GMT+7

Đại sứ Giờ Trái đất 2016 giao lưu với học sinh trường Lương Thế Vinh

15/03/2016

Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của đại diện phía Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, đại diện WWF cùng đông đảo thầy và trò trường Lương Thế Vinh.

Là sự kiện có tính chất quốc tế thường niên, chiến dịch Giờ Trái đất đã và đang nhận được sự hưởng ứng tham gia của nhiều người dân, nhiều quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam nói chung cũng như thủ đô Hà Nội nói riêng, chiến dịch Giờ Trái đất năm 2016 đang diễn ra với rất nhiều các hoạt động sôi nổi và hấp dẫn.  

Hai đại sứ của Chiến dịch Giờ Trái đất 2016: ca sỹ Thùy Chi và ca sỹ Tạ Quang Thắng.

Mở đầu chiến dịch là lễ khởi động được tổ chức ngày 5/3/2016 tại trường Đại học Bách Khoa Hà Nội với sự tham dự của đại diện nhiều cơ quan, ban ngành, đoàn thể, các đại sứ của chiến dịch cùng hàng ngàn bạn trẻ khắp thủ đô. Lễ phát động đã thành công tốt đẹp, nhiều hoạt động đã được diễn ra như hoạt động vẽ tranh “Cùng vẽ ý tưởng xanh”, các tiết mục văn nghệ chào mừng, xếp chữ 60+,...

Hai đại sứ lên giao lưu với các em học sinh trường Lương Thế Vinh.

Sau sự kiện khởi động này, ban tổ chức chương trình đã tổ chức hoạt động đạp xe, chạy bộ tại khu vực công viên Cầu Giấy ngày 12/3/2016 vừa qua. Hàng ngàn tình nguyện viên là các bạn sinh viên, đoàn viên đến từ các trường đại học trên địa bàn thủ đô đã tham gia hưởng ứng chiến dịch. 

Các em học sinh lên trả lời câu hỏi của chương trình.

Một hoạt động khác cũng nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2016 do Bộ Công Thương chủ trì, ngày 14/3, hai đại sứ của chương trình là ca sỹ Tạ Quang Thắng và ca sỹ Thùy Chi có buổi giao lưu với các bạn học sinh trường THPT dân lập Lương Thế Vinh. Buổi giao lưu còn có sự góp mặt của đại diện phía Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, đại diện WWF cùng đông đảo thầy và trò trường Lương Thế Vinh. Được biết, ngày 18/3 tới đây, đại sứ của Chiến dịch cũng sẽ có một buổi giao lưu với các bạn sinh viên trường Đại học Thủ Đô.

Dưới đây là một số hình ảnh về chương trình giao lưu tại trường PTTH Lương Thế Vinh, Hà Nội ngày 14/3/2016:

Cô Văn Thùy Dương - Phó hiệu trưởng nhà trường.
Tiết mục văn nghẹ của các em học sinh

Dương Hoàng Minh