Thứ năm, 28/03/2024 | 18:00 GMT+7

Daikin Inverter FTKZ25VVMV- Công nghệ tiết kiệm điện tối ưu và hiện đại

10/09/2021

Daikin Inverter FTKZ25VVMV là mẫu điều hòa được Bộ Công Thương chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao cùng chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) cao hàng đầu thị trường hiện nay là 7,24.

Daikin Inverter FTKZ25VVMV mới đây được độc giả VnExpress bình chọn là "Điều hòa tiết kiệm điện nhất" trong chương trình bình chọn "Sản phẩm tôi yêu" tuần thứ nhất diễn ra từ 17/8 đến 23/8 dành cho sản phẩm gia dụng.  
Daikin Inverter FTKZ25VVMV đã nhận được số lượt bình chọn cao nhất từ độc giả, mang về danh hiệu “Điều hòa tiết kiệm điện nhất”. Sản phẩm Daikin Inverter FTKZ25VVMV cũng là một trong những mẫu điều hòa được Bộ Công Thương chứng nhận tiết kiệm năng lượng 5 sao cùng chỉ số hiệu suất năng lượng (CSPF) cao hàng đầu thị trường hiện nay là 7,24.
Daikin Inverter FTKZ25VVMV với nhiều công nghệ tiết kiệm điện hiện đại
Sản phẩm ứng dụng các công nghệ tiết kiệm điện nổi bật vốn là thương hiệu của Dakin như máy nén Swing độc quyền và sử dụng động cơ DC từ trở. Trong đó máy nén Swing với chuyển động quay tròn nhẹ nhàng làm giảm đáng kể ma sát và rung động, loại bỏ sự rò rỉ môi chất lạnh trong quá trình nén giúp máy hoạt động êm và hiệu quả hơn. Máy nén Swing giúp tiết kiệm chi phí sử dụng và vận hành êm hơn. Cụ thể, điều hòa INVERTER giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện đồng thời, cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh giúp máy hoạt động êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu. Động cơ DC từ trở của Daikin tạo ra tốc độ và công suất lớn khi hoạt động, từ đó giúp bạn giảm được hóa đơn tiền điện cho gia đình.
Sản phẩm được trang bị công nghệ vận hành tiết kiệm điện Econo và cảm biến mắt thần thông minh, ngăn hao phí điện năng. Chức năng Mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh hướng gió tránh thồi trực tiếp vào người và cho phép điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ (Tăng 2 độ khi phòng không có chuyển động trong 20 phút, trả lại nhiệt độ cài đặt khi phát hiện có chuyển động của người trong phòng) tránh lãng phí điện năng, giúp tiết kiệm điện một cách tối đa.
FTKZ25VVMV còn có tích hợp wifi, thuận tiện khi sử dụng cũng như giám sát và điều chỉnh điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh, để tránh hao phí điện năng khi ra khỏi nhà.
Ngoài ưu điểm tiết kiệm điện, model cao cấp của Daikin FTKZ25VVMV với 5 chuẩn mát lành, người dùng có thể tự tin sử dụng sản phẩm và tận hường sự thoải mái cùng không khí mát lành. Chuẩn cân bằng ẩm với công nghệ Hybrid Cooling giúp cân bằng độ ẩm ở mức tối ưu 55-65% giúp hô hấp khỏe, bảo vệ làn da, thoải mái tối đa. Chuẩn lọc khí giúp tăng cường khả năng khử mùi, thu hết bụi và diệt khuẩn tới 99,9% với Công nghệ Streamer, Phin lọc khử mùi Enzyme Blue, Phin lọc bắt bụi chống ẩm mốc và chức năng chống ẩm mốc Mold Proof. Chuẩn luồng gió với công nghệ Coanda độc đáo giúp luồng gió đi dọc theo trần nhà và tỏa đều khắp phòng. Chuẩn làm lạnh nhanh tăng công suất làm lạnh nhanh, thuận tiện khi cần thay đổi nhanh nhiệt độ trong phòng. Chuẩn kết nối kiểm soát điều hòa ngay cả khi ở bên ngoài bằng điện thoại thông minh thông qua ứng dụng D-mobile của Daikin.
Sản phẩm tôi yêu là chương trình thường niên, diễn ra bên lề sự kiện Tech Awards do VnExpress tổ chức. Chương trình năm nay bắt đầu từ 17/8 và sẽ kéo dài 11 tuần với 11 chủ đề bình chọn. Sản phẩm đoạt giải mỗi tuần dựa trên số lượt bình chọn của độc giả và được trao chứng nhận trong Lễ trao giải Tech Awards 2021, dự kiến được tổ chức vào tháng 1/2022.

Minh Sơn