Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:50 GMT+7

Giải pháp điều hòa thương mại cho không gian vừa và nhỏ

27/08/2021

Với những cải tiến trong thiết kế và công nghệ, điều hòa FS của Panasonic mang đến hiệu suất cao, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cho không gian vừa và nhỏ.

Để tối ưu hiệu suất hoạt động và chi phí vận hành các công trình trường học, cửa hàng bán lẻ, nhà hàng, quán cà phê, phòng gym nhỏ, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn hệ thống điều hòa cục bộ thương mại với công suất sử dụng ở mức trung bình (2.0 đến 5.0 Hp). Nổi bật trong số đó là hệ thống điều hòa cục bộ thương mại FS của Panasonic.
Hiệu suất cao, tiết kiệm năng lượng
Hệ thống điều hòa FS của Panasonic có khả năng tiết kiệm năng lượng (từ 15-20%) với chỉ số hiệu suất năng lượng EER (Energy Efficiency Ratio) cao cho toàn bộ dải công suất dàn nóng, hiệu suất cao ở mức tải từng phần, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng.
Sản phẩm gồm hai dòng có Inverter và không Inverter. Trong đó, dòng máy trang bị máy nén Inverter có hiệu suất cao, tiết kiệm chi phí điện năng. Đối với hệ thống không Inverter, môi chất lạnh R32 thân thiện môi trường và tối ưu năng suất lạnh sử dụng, giúp cải thiện hiệu suất COP, giảm tiêu thụ điện năng.
Hệ thống điều hòa FS cho các công trình thương mại vừa và nhỏ.
Làm lạnh nhanh
Với những cải tiến trong thiết kế và công nghệ, điều hòa FS giúp làm lạnh nhanh cho không gian vừa và nhỏ.
Cụ thể, dòng sản phẩm âm trần Cassette 4 hướng thổi có thiết kế cánh quạt 3D cong nhỏ gọn, giúp tăng tốc độ gió, mang lại luồng gió thổi mạnh mẽ. Cùng với đó là cánh đảo gió rộng, cho phép luồng khí thổi xa tới 5 m và luồng gió 360 độ, mang lại không gian mát lạnh đồng đều.
Trong khi đó, dòng áp trần có cửa cấp gió rộng giúp phân tán luồng gió trái phải và xa hơn, nhờ đó nhiệt độ toàn căn phòng trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.
Công nghệ lọc khí tiên tiến
Công nghệ lọc không khí Nanoe X độc quyền được cải tiến và ứng dụng trên dòng sản phẩm âm trần Cassette 4 hướng thổi của Panasonic, hỗ trợ ức chế virus, vi khuẩn, phấn hoa, chất gây dị ứng, chất độc hại và khử mùi. Kết hợp cùng hệ thống thông gió phân luồng giúp lọc sạch không khí nhanh chóng, sản phẩm đem đến không gian trong lành suốt 24 giờ.
Công nghệ Nanoe X giúp mang đến bầu không khí trong lành.
Công nghệ lọc công khí Nanoe X còn được Texcell chứng nhận có khả năng ức chế virus SARS-CoV-2 ở mức 91,4% trong không gian 6,7 m3 (cách máy lạnh 0,7 m và trên cao 1,2 m) sau 8 giờ bật điều hòa trang bị công nghệ Nanoe X. Thử nghiệm được thực hiện trong môi trường phòng thí nghiệm kín và không được thiết kế để đánh giá hiệu quả trong không gian sống không được kiểm soát.
Thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt
Hệ thống điều hòa FS có dàn nóng nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được công suất mạnh, phù hợp với nhiều không gian và bố cục lắp đặt. Ống nạp gas sẵn dài 7,5 m, có thể nối dài 50 m khi nạp thêm gas bổ sung, nhờ đó có thể lắp đặt linh hoạt hơn. Đường ống điều hòa có thể kết nối với dàn nóng theo 4 hướng.
Ngoài ra, dòng điều hòa FS mới nhất của Panasonic có thiết kế cải tiến, giúp dễ dàng lắp đặt mà không ảnh hưởng tới các bộ phận khác trong thân dàn lạnh.
Dàn nóng của điều hòa FS còn phủ lớp chống ăn mòn để chống gỉ và khí muối giúp đảm bảo hiệu suất lâu dài. Bên trong dàn nóng cũng loại bỏ bo mạch giúp việc lắp đặt và bảo dưỡng, sửa chữa dễ dàng hơn.
Điều hòa FS của Panasonic phủ lớp chống ăn mòn chống gỉ và khí muối giúp đảm bảo hiệu suất lâu dài.
Bộ kết nối, điều khiển thông minh
Một điểm cộng nữa cho hệ thống điều hòa thương mại cục bộ FS là bộ điều khiển từ xa thông minh, chính xác, dễ sử dụng, với nhiều chế độ cài đặt giúp kiểm soát hướng gió và chất lượng không khí như mong muốn.
Hệ thống sản phẩm gồm điều hòa một chiều và điều hòa hai chiều, hai dòng công nghệ Inverter hiệu suất tối đa và không Inverter sử dụng dung môi lạnh R32 thân thiện môi trường. Nhờ đó, điều hòa thương mại cục bộ FS của Panasonic phục vụ đa dạng đối tượng khách hàng, mục đích sử dụng, ở nhiều khu vực, khí hậu thời tiết khác nhau, là gợi ý cho các chủ doanh nghiệp nhằm cải thiện chất lượng môi trường, tiết kiệm chi phí đầu tư, xây dựng.
Theo: Vnexpress