Thứ ba, 05/11/2024 | 01:00 GMT+7

Ngồi nhà vẫn thực hiện giao dịch điện an toàn

25/07/2021

Trong thời điểm cần hạn chế ra ngoài để phòng chống dịch bệnh, người dân Thủ đô vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện tại nhà qua app EVNHANOI.

Trong thời điểm cần hạn chế ra ngoài để phòng chống dịch bệnh, người dân Thủ đô vẫn có thể thực hiện mọi giao dịch với ngành điện tại nhà qua app EVNHANOI.

Phấn khởi vì có thể đăng ký thay đổi định mức sử dụng điện của gia đình ngay tại nhà, bà Đỗ Thị Thanh, Quán Thánh, Hà Nội chia sẻ: “Nhà tôi ba thế hệ cùng sống chung. Con trai lớn của tôi mới lập gia đình nên tôi quyết định tách khẩu cho vợ chồng chúng nó rồi làm đăng ký định mức luôn. Đỡ được đồng nào hay đồng ấy vì dịch bệnh nên kinh tế khó khăn. Cứ tưởng phải ra tận điện lực để làm, nhưng con trai tôi bảo có App của điện lực rồi, đăng ký ngay trên điện thoại một lúc là xong.”

Thay đổi định mức sử dụng điện chỉ là một trong hàng chục tiện ích mà Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) mang đến cho khách hàng qua App EVNHANOI. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng còn có thể tra cứu mọi thông tin về điện, từ lịch ghi chỉ số công tơ, lịch tạm ngừng cấp điện đến việc có thể gửi các yêu cầu và theo dõi tiến độ thực hiện dịch vụ điện ngay trên ứng dụng như dịch vụ cấp điện mới, dịch vụ hợp đồng mua bán điện, dịch vụ về thiết bị đo đếm…

Nói thêm về ưu điểm của việc sử dụng App EVNHANOI trên hệ điều hành IOS và Android, khách hàng Nguyễn Văn Mạnh, quận Hai Bà Trưng nhận xét:“Sử dụng ứng dụng này tôi chủ động khá nhiều thứ, không còn loay hoay nhờ con đi đóng tiền điện, mà còn tự theo dõi lượng điện dùng hàng tháng để nhắc nhở gia đình ý thức và hình thành thói quen tiết kiệm điện. Ứng dụng cho biết cả biểu giá bán điện, thông tin phụ tải, lịch cắt điện,… mọi dịch vụ đều nằm gọn trên chiếc điện thoại, rất tuyệt.”

Theo đại diện EVNHANOI, phương châm dễ tiếp nhận, dễ tham gia, dễ giám sát trên cơ sở nâng cao chất lượng phục vụ, hướng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng điện đã thôi thúc EVNHANOI cho ra mắt ứng dụng trên. Người sử dụng điện ở Thủ đô chỉ cần có điện thoại thông minh kết nối mạng và tải App EVNHANOI là có thể ngồi tại nhà nhưng vẫn sử dụng được 100% các dịch vụ điện.

Trước nguy cơ bùng phát dịch Covid-19, việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp là điều cần thiết giúp mỗi người phòng chống dịch bệnh. Với App EVNHANOI, Tổng công ty điện lực thành phố Hà Nội mong muốn người dân hình thành thói quen mới trong sinh hoạt, sử dụng các ứng dụng trực tuyến, hạn chế việc phải đi ra ngoài. Ứng dụng hiện đại này của ngành điện không chỉ mang đến sự tiện lợi, giúp người dân tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại mà còn góp phần không nhỏ trong công tác phòng chống, đẩy lùi dịch bệnh.

Thời gian tới, EVNHANOI sẽ tiếp tục nâng cấp ứng dụng này để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị hơn khi sử dụng các dịch vụ của Ngành điện Thủ đô.

Liên hệ qua tổng đài 19001288 (phục vụ 24/7) để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp.

Theo Báo VietNamNet