Thứ sáu, 19/04/2024 | 13:46 GMT+7

Vườn xinh với đèn năng lượng mặt trời

14/08/2010

Tiết kiệm năng lượng cho các vật dụng đang là xu hướng tiêu dùng mới đối với tất cả các gia đình. Một bình đun nước nóng hay pin năng lượng mặt trời thắp sáng cho những chiếc đèn trong nhà cũng giúp bạn giảm đáng kể trong chi tiêu hàng tháng.

Tiết kiệm năng lượng cho các vật dụng đang là xu hướng tiêu dùng mới đối với tất cả các gia đình. Một bình đun nước nóng hay pin năng lượng mặt trời thắp sáng cho những chiếc đèn trong nhà cũng giúp bạn giảm đáng kể trong chi tiêu hàng tháng. Với những gia đình có sân vườn rộng rãi, thoáng mát thì chiếc đèn năng lượng mặt trời dưới đây sẽ vừa đảm bảo vẻ hiện đại trong trang trí cũng như sự tiện ích cần thiết.

13_DOOL_090513_T1_S_2.gif.jpg

Chiếc đèn sạc sử dụng hoàn toàn năng lượng mặt trời rất gọn nhẹ, an toàn và dễ sử dụng. Thời gian nạp đầy trong điều kiện nắng tốt là 8 tiếng đồng hồ. Trong điều kiện nắng không đủ bạn vẫn có thể nạp đệm với những nguồn năng lượng khác. Khi nạp đầy có thể thắp sáng từ 4-6 tiếng.
Thậm chí, trong những chuyến du lịch xa hay câu cá đêm thì chiếc đèn này sẽ là người bạn đồng hành thân thiết hữu ích cho bạn.

Những tính năng ưu việt của đèn năng lượng mặt trời:


Không cần đi dây điện.  Không tốn tiền điện, đèn tự nạp điện bằng pin năng lựơng mặt trời, có mắt cảm ứng tự động bật khi trời tối. Một sản phẩm hiện đại, thân thiện với môi trường, thông minh và tiết kiệm. Độ bền cao, chịu được nắng mưa.


 13_DOOL_090513_T1_S_1.gif


Bóng đèn sử dụng diod siêu sáng (LED) phát ánh sáng với nhiều màu sắc tuyệt đẹp, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, có chứng nhận của TUV (Đức). Với những lý do hoàn toàn thuyết phục, tại sao bạn không sắm cho ngôi nhà nhỏ của mình một chiếc đèn năng lượng đơn giản và tiện ích này nhỉ ?

 

Thúy Hằng