Thứ hai, 25/11/2024 | 21:04 GMT+7
Trong điều kiện bình thường, các chuỗi này bị xoắn thành cụm. Khi cho xăng đi qua thiết bị Ecomag, từ trường của thanh nam châm tác động lên xăng khiến các chuỗi này giãn ra, vì vậy oxy dễ dàng xâm nhập vào xăng nên xăng dễ cháy hơn, cháy triệt để hơn, do vậy tiết kiệm được nhiên liệu, nâng cao được hiệu suất sử dụng động cơ, giảm nồng độ khí thải độc hại CO, HC…góp phần bảo vệ mội trường, bảo vệ sức khoẻ cộng đồng.
Tuy nhiên, sau khi từ hoá từ 3-6giờ, xăng đã bị từ hoá trở lại trạng thái cụm.”, “xoắn như lúc ban đầu do dao động nhiệt. Vì thế không thể từ hoá xăng để dự trữ dùng lâu dài được.
Để xăng từ hoá có hiệu quả tiết kiệm cao, các thiết bị từ hoá cần lắp đặt trên đường dẫn xăng đến bộ chế hoà khí. Xăng đã từ hoá được dẫn ngay vào buồng đốt.
Trong 3 năm sử dụng, thiết bị từ hoá tiết kiệm xăng Ecomag, chế độ thay dầu cho xe bình thường, xe máy vận hành bình thường. Đo đạc các thông số từ tường của thiết bị không thấy thay đổi.
Kly