Thứ sáu, 29/03/2024 | 12:39 GMT+7

Toyota cung cấp thiết bị sạc xe điện từ tháng 7

17/06/2011

Toyota tuyên bố hãng này sẽ bắt đầu bán các thiết bị sạc cho xe điện và xe hybrid plug-in chạy xăng điện vào đầu tháng 7 tới nhằm tăng cường doanh số bán các mẫu xe điện và hybrid thế hệ kế tiếp của hãng vào năm tới.Thiết bị sạc này có thể được các xe của Toyota và các nhà sản xuất xe hơi khác sử dụng.

Ngày 14/6, hãng sản xuất xe hơi Toyota của Nhật Bản tuyên bố hãng này sẽ bắt đầu bán các thiết bị sạc cho xe điện và xe hybrid plug-in chạy xăng điện vào đầu tháng 7 tới nhằm tăng cường doanh số bán các mẫu xe điện và hybrid thế hệ kế tiếp của hãng vào năm tới.


tramsacxedien3.jpg



Hãng xe của Nhật Bản trên dự kiến sẽ bán được khoảng 3.000 thiết bị sạc. Thiết bị sạc này có hai loại với tên gọi là “G-Station,” và đến cuối năm 2012 Toyota sẽ bán chúng cho các đại lý của mình ở Nhật Bản cũng như các nhà hàng và đại siêu thị.



Thiết bị sạc trên, có giá từ 280.000 yen tới 448.000 yen, sẽ được kết nối với Internet để cho phép người lái xe có thể kiểm tra vị trí cũng như mức độ đáp ứng của các địa điểm sạc thông qua điện thoại di động và hệ thống định vị trong xe. Thiết bị sạc này có thể được các xe của Toyota và các nhà sản xuất xe hơi khác sử dụng.


Thúy Hằng