Thứ sáu, 26/12/2025 | 05:26 GMT+7
Bernard Matthews, nhà sản xuất thịt gà tây lớn nhất Anh đã đặt ra “Kế hoạch Xanh” với mục đích đưa doan nghiệp phát triển bền vững.

Dự kiến vào năm 2016, dự án này sẽ tự cung cấp năng lượng điện xanh và không tạo rác thải ra môi trường cũng như là giảm lượng khí thải carbon 35%. Đồng thời, đơn vị này cũng cắt giảm 25% trọng lượng của bao bì đóng gói và giảm 20% lượng nước sử dụng. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành công ty “không carbonic” vào năm 2020.
Rob Burnett, Giám đốc điều hành của Bernard Matthews, cho biết: “Bền vững là trung tâm của chiến lược phát triển doanh nghiệp lâu dài. Chúng tôi đã tự tạo ra phần lớn năng lượng từ những nguồn tái tạo, bao gồm năng lượng mặt trời, gió, chất thải và sinh khối… Chúng tôi phấn đấu sẽ tạo ra 100% năng lượng điện bền vững vào năm 2016”.
Hương Trương (Theo Energylivenews)
[VIDEO CLIP] Ariston - Thương hiệu bình nước nóng hiệu suất năng lượng cao nhất
Hội nghị Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả toàn quốc năm 2025
Sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Công nghệ là "chìa khoá"
Hội thảo tham vấn đánh giá năng lực, công nhận và công bố tổ chức kiểm toán năng lượng khu vực phía Nam
Nâng cao năng lực, xây dựng mạng lưới liên kết tiết kiệm năng lượng tại địa phương