Thứ sáu, 05/12/2025 | 19:51 GMT+7
Bernard Matthews, nhà sản xuất thịt gà tây lớn nhất Anh đã đặt ra “Kế hoạch Xanh” với mục đích đưa doan nghiệp phát triển bền vững.

Dự kiến vào năm 2016, dự án này sẽ tự cung cấp năng lượng điện xanh và không tạo rác thải ra môi trường cũng như là giảm lượng khí thải carbon 35%. Đồng thời, đơn vị này cũng cắt giảm 25% trọng lượng của bao bì đóng gói và giảm 20% lượng nước sử dụng. Công ty cũng đặt mục tiêu trở thành công ty “không carbonic” vào năm 2020.
Rob Burnett, Giám đốc điều hành của Bernard Matthews, cho biết: “Bền vững là trung tâm của chiến lược phát triển doanh nghiệp lâu dài. Chúng tôi đã tự tạo ra phần lớn năng lượng từ những nguồn tái tạo, bao gồm năng lượng mặt trời, gió, chất thải và sinh khối… Chúng tôi phấn đấu sẽ tạo ra 100% năng lượng điện bền vững vào năm 2016”.
Hương Trương (Theo Energylivenews)
[PODCAST: Góc chuyên gia] Phát triển nhân lực - Nền tảng cho hành động tiết kiệm năng lượng
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 7: Kết nối ngân hàng và doanh nghiệp để thực hiện các dự án tiết kiêm năng lượng
40 tác phẩm đạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả năm 2025
HABECO nâng cao hiệu quả năng lượng trong sản xuất bia