Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:55 GMT+7

ENN Solar Energy xây dựng nhà máy quang điện lớn nhấn Trung Quốc

08/06/2010

ENN Solar Energy là nhà sản xuất mô-đuyn năng lượng mặt trời hiệu suất cao sử dụng khớp nối tiếp đôi silicon hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm phim mỏng Applied SunFab của hãng đã đạt được hiệu suất 9,2%. Với hiệu suất này, mỗi mô-đuyn phim mỏng siêu lớn 5,7 m2 có thể sản xuất hơn 500W điện sạch, cho phép người dùng có thể dễ dàng xây dựng những nhà máy điện mặt trời quy mô lớn với chi phí thấp.

Công ty trách nhiệm hữu hạn ENN Solar Energy, một trong những nhà  phát triển năng lượng mặt trời lớn nhất Trung Quốc, đã trúng thầu dự án cung cấp những tấm mô-đuyn phim mỏng kích thước 5,7 m2 sử dụng khớp nối  tiếp đôi silicon cho một nhà máy quang điện đa năng.

 

Dự án  được tài trợ bởi Tổ chức bảo vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng Trung Quốc (CECEP), với mục đích xây dựng một nhà máy điện  quang điện 5 MW tại Nội Mông, Trung Quốc. Khi hoàn thành, đây sẽ là nhà máy quang điện lớn nhất Trung Quốc, và một trong những nhà máy lớn nhất thế giới sử dụng công nghệ khớp nối đôi silicon.

 

Ông Hongqiu Cai, CEO của ENN Solar Energy, nói: “Chúng tôi rất vui mừng được có cơ hội tham gia dự án này. Đây là bước khởi đầu quan trọng của sự hợp tác giữa ENN và CECEP”.

 

ENN Solar Energy là nhà sản xuất mô-đuyn năng lượng mặt trời hiệu suất cao sử dụng khớp nối tiếp đôi silicon hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm phim mỏng Applied SunFab của hãng đã đạt được hiệu suất 9,2%. Với hiệu suất này, mỗi mô-đuyn phim mỏng siêu lớn 5,7 m2 có thể sản xuất hơn 500W điện sạch, cho phép người dùng có thể dễ dàng xây dựng những nhà máy điện mặt trời quy mô lớn với chi phí thấp.


201031703.jpg

 

Những khách hàng sử dụng những mô-đuyn của ENN và cả  những phương pháp xử lý điện năng tiên tiến  được tích hợp trong sản phẩm sẽ thu được rất nhiều lợi ích. Những mô-đuyn phim mỏng hiệu suất cao sản sinh ra lượng điện năng lớn hơn trong những điều kiện thực tế. Kết cấu lắp đặt được tích hợp sẵn tận dụng kích thước lớn của những tấm pin khiến những mô-đuyn này trở thành sự lựa chọn lý tưởng khi xây dựng những trang trại năng lượng mặt trời đa năng.


Thêm vào đó, những mô-đuyn diện tích lớn có thể tùy chỉnh này rất thích hợp với các ứng dụng trong xây dựng, các tấm pin có thể được tích hợp hay thậm chí thay thế những vật liệu xây dựng truyền thống trong bộ phận nào đó của cấu trúc bao quanh một tòa nhà, như mặt tiền chẳng hạn.

 

Kirk Hasserjian, Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc chi nhánh vật liệu ứng dụng SunFab, chi nhánh chịu trách nhiệm về dòng sản phẩm phim mỏng SunFab, nói: “ENN đã chứng minh vị thế hàng đầu của mình bằng việc tối ưu hóa dòng sản phẩm SunFab. Những mô-đuyn SunFab 5,7 m2 tích hợp các giải pháp xử lý điện năng đã đem đến những lợi ích rất lớn cho khách hàng, những người thực hiện các dự án quy mô lớn và cần có các giải pháp hữu hiệu”.

 

Công ty trách nhiệm hữu hạn ENN Solar Energy đang dẫn đầu trong công nghệ pin quang điện phim mỏng làm bằng silicon, sản xuất mô-đuyn năng lượng mặt trời phù hợp với các nhà máy năng lượng mặt trời đa năng.

 

Minh Đức (theo ennsolar.com)