Thứ năm, 28/03/2024 | 16:27 GMT+7

Panasonic ra mắt hệ thống điều hòa mới giúp tiết kiệm năng lượng

08/01/2016

Điều hòa FSV-EX (Eco Extreme) có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 25 -30%.

Công ty Panasonic Việt Nam vừa ra mắt hệ thống điều hòa không khí trung tâm FSV-EX mới với nhiều ưu điểm, giúp tiết kiệm năng lượng và phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng. 

FSV-EX (Eco Extreme) là hệ thống điều hòa không khí trung tâm VRF mới, có khả năng tiết kiệm năng lượng lên đến 25 -30% so với hệ thống điều hòa khác. Hiệu suất hoạt động của hệ thống FSV-EX được thể hiện qua chỉ số hiệu suất năng lượng EER cao nhất cho toàn bộ dải công suất dàn nóng. Hiệu suất cao ở mức tải từng phần, phù hợp với yêu cầu sử dụng thực tế của khách hàng. Hệ thống ưu việt hoạt động mạnh mẽ với thời gian làm mát nhanh, vận hành ở điều kiện thời tiết khắc nghiệt, được thiết kế để hoạt động tốt ở ngưỡng nhiệt độ ngoài trời lên đến 52°C.

Hệ thống FSV-EX được cải tiến đáng kể như: Toàn bộ hệ thống máy nén sử dụng công nghệ biến tần hoàn toàn mới, có thể được điều khiển độc lập, đem lại tính linh hoạt cao trong quá trình vận hành. Dàn trao đổi nhiệt được thiết kế hai hàng lớp để tăng diện tích bề mặt trao đổi nhiệt. Miệng gió được thiết kế dạng cong đều từ trên xuống dưới giúp luồng gió thổi ra dễ dàng hơn. FSV –EX sở hữu thiết kế hồi dầu theo 3 bước giúp giảm thiểu tần suất hồi dầu cưỡng bức. Do đó giảm thiểu chi phí năng lượng và đảm bảo sự tiện nghi khi sử dụng.

Theo Diễn Đàn Doanh Nghiệp