Thứ ba, 07/05/2024 | 07:06 GMT+7

WeMo Insight – chiếc công tắc thông minh có thể tắt những thiết bị điên ở chế độ chờ

25/08/2015

Các dòng phụ kiện hỗ trợ điện thoại thông minh của Bilkin đang tiếp tục được phát triển. Trước đó, chiếc WeMo Switch - công tắc có kết nối mạng cho phép người dùng tắt những thiết bị điện không dùng tới trong gia đình.

Các dòng phụ kiện hỗ trợ điện thoại thông minh của Belkin đang tiếp tục được phát triển. Trước đó, chiếc WeMo Switch - công tắc có kết nối mạng cho phép người dùng tắt những thiết bị điện không dùng tới trong gia đình.

WeMo Insight, chiếc công tắc có thiết kế nhỏ hơn và khá mỏng cho phép tắt những thiết bị dùng điện gần kề. WeMo Insight sở hữu tất cả những tính năng giống như WeMo Switch (một sản phẩm ra trước đó của Belkin) như cho phép người dùng có thể tắt những thiết bị đang hoạt động bên cạnh, thiết lập một lịch trình thời gian hoặc những công việc được lập trình từ trước bằng cách sử dụng If This Then That – một dịch vụ đám mây cho phép các thiết bị gia dụng thông minh đưa ra các quyết định thông minh. Ví dụ, nó sẽ ghi bộ nhớ thời gian thường ngày không sử dụng một sản phẩm dùng điện nào đó để tắt thiết bị đó giúp tiết kiệm điện năng.

Bên cạnh đó, Insight còn sở hữu chức năng tổng hợp lại mức tiêu thụ điện của các thiết bị điện, cho biết chính xác mức độ tiêu thụ điện và số tiền phải thanh toán. Bên cạnh đó, Insight có thể cho biết thêm về những những thiết bị đó cần bao nhiêu tiền để hoạt động mỗi tháng. Tuy nhiên, nhược điểm là Insight không thể cụ thể hóa tần suất tiêu thụ đện ngoài giờ cao điểm riêng biệt.

Lý do chủ đạo khiến WeMo Insight thu hút khách hàng chính là khả năng nhận biết một thiết bị điện đang ở chế độ chờ. Một chiếc ti-vi trong nhà sử dụng 240W khi chạy và 27W khi ở chế độ chờ. Một thiết bị giải chí trong gia đình khi chạy tiêu thụ 285W và khi chờ là 40W. Chế độ chờ của các sản phẩm gia dụng dùng điện năng trong gia đình chính là “kẻ bòn rút” tiền âm thầm trong mọi hộ gia đình. WeMo Insight với khả năng nhận biết và tắt các thiết bị ở chế độ chờ là sản phẩm tuyệt vời để tiết kiệm điện trong gia đình. Đây cũng là cách tuyệt vời nhất để biết được con của bạn có đang học hay xem ti-vi.

Yan Le (Theo Digital Life)