Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:21 GMT+7

"LEDs Go Green"-giải pháp chiếu sáng tiên tiến tiết kiệm điện năng

25/08/2015

Nhằm thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ đã lạc hậu, Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam đã xây dựng Chiến dịch "LEDs Go Green”.

Nhằm đưa các giải pháp chiếu sáng công nghệ LED tiên tiến với ánh sáng chất lượng cao, tiết kiệm điện năng vào các ứng dụng chiếu sáng nhà ở, thay thế những công nghệ chiếu sáng cũ đã lạc hậu, Công ty TNHH Điện tử Philips Việt Nam đã xây dựng Chiến dịch "LEDs Go Green”.

“LEDs Go Green” là chương trình giới thiệu loạt đèn LED dân dụng 2015 với giá thành chỉ từ 49.000 đồng/ sản phẩm, đáp ứng khả năng chi trả của đại bộ phận người tiêu dùng Việt. Với tuổi thọ cao từ 15.000 - 20.000 giờ, có thể tiết kiệm đến 90% điện năng so với các loại đèn truyền thống.

Đặc biệt, dòng bóng LED đổi màu Scene Switch là giải pháp 2 trong 1, cho phép đổi từ ánh sáng vàng sang ánh sáng trắng và ngược lại chỉ với một thao tác nhấn công tắc thông dụng. Với Scene Switch, người dùng có thể linh động thay đổi không gian ánh sáng trong phòng tùy theo sở thích, nhu cầu, sự kiện, bối cảnh hoặc thời điểm trong ngày.

Trong khuôn khổ Chiến dịch “LEDs Go Green”, Philips Việt Nam cũng sẽ triển khai các hoạt động tương tác với cộng đồng người tiêu dùng nhằm nâng cao ý thức tiết kiệm điện chiếu sáng và phổ biến các kiến thức hữu ích về công nghệ LED.

Theo Báo Tin Tức