Chủ nhật, 28/04/2024 | 18:02 GMT+7

Điện lực Ayun Pa, Gia Lai truyền thông sử dụng điện tiết kiệm và an toàn

17/01/2024

Điện lực Ayun Pa đã phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã Ayun Pa tổ chức truyền thông “sử dụng điện tiết kiệm và an toàn” tại Trường Tiểu học - THCS Lê Văn Tám (phường Cheo Reo).

Bằng những hình ảnh trực quan, cùng với những câu hỏi thực tế về sử dụng điện hàng ngày, gần 800 em học sinh thuộc 2 cấp học của Trường Tiểu học - THCS Lê Văn Tám đã được các anh, chị đoàn viên thanh niên của Điện lực phổ biến, hướng dẫn những kiến thức cơ bản trong việc sử dụng các thiết bị điện phục vụ sinh hoạt của gia đình một cách an toàn và tiết kiệm nhất.
 Điện lực Ayun Pa (PC Gia Lai) đã trao 10 suất quà (300 ngàn đồng/suất )cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường. 
Hoạt động này không chỉ nhằm giúp nâng cao kiến thức, thay đổi hành vi trong việc sử dụng thiết bị điện cho học sinh mà qua đó, mỗi học sinh sẽ là những tuyên truyền viên tích cực phổ biến cho bạn bè, người thân sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả, góp phần tiết kiệm chi phí cho gia đình, nhà trường, xã hội cũng như bảo vệ môi trường sống.
Cũng nhân dịp này, Điện lực Ayun Pa đã trao 10 suất quà (300 ngàn đồng/suất) cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
Theo: Báo Gia Lai