Thứ sáu, 22/11/2024 | 19:19 GMT+7
Thời gian qua, Công ty Điện lực (PC) Hà Nam đã tập trung vận động, tuyên truyền phổ biến đến khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh với nhiều hình thức thiết thực nhằm tăng cường tiết kiệm điện, sử dụng điện hiệu quả trong nhân dân.
Cán bộ Điện lực thành phố Phủ Lý phát tờ rơi hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm hiệu quả.
Với các hình thức như: Phát tờ rơi về công tác tiết kiệm điện; Tuyên truyền bằng hình ảnh trên các trụ điện ở đường phố; Tuyên truyền trên các phương tiện thông tin đại chúng, đặt banner tại các bưu cục trên toàn tỉnh.
Đặc biệt, đối với các khách hàng lớn có sản lượng từ 1.000.000kWh/năm trở lên Công ty Điện lực Hà Nam cử cán bộ trực tiếp đến tuyên truyền về công tác tiết kiệm điện, hướng dẫn khách hàng bảo dưỡng, thay đổi thiết bị điện, nắm bắt nhu cầu sử dụng điện của khách hàng trong năm 2020, để giúp khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.
Công ty Điện lực Hà Nam cũng thường xuyên khuyến cáo khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, an toàn và hiệu quả như: Thay thế bóng đèn sợi đốt bằng đèn Compact; dùng các thiết bị đun nước nóng bằng năng lượng mặt trời; dùng quạt thay thế điều hòa khi thời tiết không quá nóng; tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời và thông gió tự nhiên; tắt các thiết bị điện không cần thiết. Mỗi người dân hãy nêu cao tinh thần tiết kiệm điện để nhân rộng phong trào “Người người tiết kiệm điện, nhà nhà đều có điện’’.
Theo kế hoạch trong năm 2020, Công ty Điện lực Hà Nam chung tay cùng khách hàng tiết kiệm điện vì cộng đồng, phấn đấu tiết kiệm được 2% sản lượng trên tổng sản lượng điện của cả năm.
Minh Sơn