Thứ bảy, 20/04/2024 | 08:57 GMT+7

230 gia đình phường Vinh Tân - tp Vinh nhận giấy khen “Gia đình tiết kiệm điện”

13/02/2016

Vinh Tân là phường thứ 3 của Thành phố Vinh triển khai chương trình thi đua "Gia đình tiết kiệm điện".

Lễ tổng kết chương trình thi đua Gia đình tiết kiệm điện năm 2015 đã được Công ty Điện lựcThành phố Vinh phối hợp với UBND thành phố Vinh tổ chức vừa qua tại UBND phường Vinh Tân, thành phố Vinh. 

Tới tự hội nghị có ông Nguyễn Thượng Hiền, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Nghệ An; ông Trần Quang Lâm, Trưởng phòng Kinh tế thành phố Vinh; ông Nguyễn Hoàng Mạnh, Chủ tịch UBND phường Vinh Tân, cùng các đại diện của các ban ngành, chính quyền địa phương và gia đình tham gia chương trình “Gia đình tiết kiệm điện năm 2015”.

Các gia đình có thành tích cao trong tiết kiệm điện nhận giấy khen và phần thưởng từ UBND thành phố Vinh và Điện lực thành phố Vinh.

Sau 6 tháng phát động thi đua tại UBND phường Vinh Tân, chương trình đã thu hút được 1500 hộ gia đình trên toàn phường tham gia. Kết quả, các hộ dân của phường Vinh Tân đã tiết kiệm được gần 290.000 kw so cùng kỳ năm trước. Đặc biệt, 200 hộ gia đình đã đạt được tiêu chí “Gia đình tiết kiệm điện 2015” và 30 gia đình đạt tiêu chí “Gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu năm 2015”. Tại lễ tổng kết, các hộ gia đình tiết kiệm điện và gia đình tiết kiệm điện tiêu biểu cũng đã được nhận giấy khen và phần thưởng của UBND thành phố Vinh và Điện lực thành phố Vinh.

Hà Nguyễn