Thứ bảy, 02/11/2024 | 01:21 GMT+7

Công ty Điện lực Thanh Xuân tổ chức 12 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện trong tháng 10/2014

15/12/2014

Trong tháng 10/2014, tổ tuyên truyền tiết kiệm điện và lực lượng đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Thanh Xuân đã phối hợp với UBND của 11 phường trên địa bàn quận tổ chức 12 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 2.500 bà con nhân dân của 452 tổ dân phố.

Trong tháng 10/2014, tổ tuyên truyền tiết kiệm điện và lực lượng đoàn viên thanh niên Công ty Điện lực Thanh Xuân (PC THANHXUAN) đã phối hợp với UBND của 11 phường trên địa bàn quận tổ chức 12 buổi tuyên truyền tiết kiệm điện cho hơn 2.500 bà con nhân dân của 452 tổ dân phố.
 
36f6cc5cb_20f53827f48b459997873c86f5ee423d.jpg

Ông Nguyễn Anh Tuấn – Phó phòng Kinh doanh Điện lực Thanh Xuân thuyết trình tại buổi tuyên truyền tiết kiệm điện và giới thiệu hoá đơn điện tử thanh toán tiền điện ngày 06/10/2014 tại phường Nhân Chính

Trong các buổi tuyên truyền, công ty đã phát 6.200 cuốn sổ tay chăm sóc khách hàng, 1.200 tờ Poster tuyên truyền tiết kiệm điện cho các đại biểu tham dự. Với thời gian khoảng 2 giờ cho mỗi buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được các tuyên truyền viên của Công ty giới thiệu các nội dung hướng dẫn sử dụng năng lượng tiết kiệm hiệu quả do Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội ban hành, bài thuyết trình giới thiệu sản phẩm bình nước nóng NLMT của Công ty CP Quốc tế Sơn Hà.

b2ac6fb7a_492bc14d41494c2ca24a1b04d2420dbc.jpg
      
 Các đại biểu tham dự buổi tuyên truyền tiết kiệm điện và giới thiệu hoá đơn điện tử thanh toán tiền điện của Công ty Điện lực Thanh Xuân ngày 06/10/2014 tại phường Nhân Chính  
          
Bên cạnh đó, thực hiện chủ trương của Tổng công ty về việc triển khai hóa đơn điện tử giai đoạn 2014-2015, tại mỗi buổi tuyên truyền tiết kiệm điện, Công ty đã lồng ghép giới thiệu đến bà con nhân dân trên địa bàn quận Thanh Xuân việc chuyển đổi từ hình thức hoá đơn tiền điện dạng giấy truyền thống sang hình thức hoá đơn điện tử được áp dụng cho hóa đơn giá trị gia tăng. Chương trình đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ phía các đại biểu tham gia. Các ý kiến phát biểu đều vui mừng nhận thấy thông qua Chương trình đã giúp cho khách hàng dùng điện hiểu sâu hơn các phương pháp sử dụng điện tiết kiệm trong gia đình và chủ trương của ngành điện trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
 
Theo Công ty Điện lực Thanh Xuân