Thứ sáu, 05/12/2025 | 19:01 GMT+7









|
Ngày 06/3/2014 tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã chính thức phát động Chiến dịch Giờ Trái Đất 2014 với mục tiêu tạo chuyển biến lớn trong hành động tiết kiệm năng lượng và chống biến đổi khí hậu của mọi tầng lớp nhân dân. Thông điệp xuyên suốt của Chiến dịch Giờ Trái Đất 2014 Là : “HÃY HÀNH ĐỘNG ĐỂ TRÁI ĐẤT THÊM XANH”. Đồng hành cùng
chiến dịch Giờ Trái đất 2014 tại Việt Nam gồm có Tập đoàn Điện lực Việt Nam
(EVN) và sự hỗ trợ kỹ thuật của Đại sứ quán Đan Mạch tại Việt Nam. Để hướng tới
mục tiêu đó, chiến dịch Giờ Trái Đất năm nay được thiết kế với hàng loạt các
hoạt động truyền thông bao gồm: Chương trình điểm đến xanh, Chương trình
trường học xanh, Vẽ tranh tập thể với chủ đề tiết kiệm năng lượng, chống biến
đổi khí hậu; Hoạt động đạp xe cổ động và nghi thức tắt đèn tại Quảng trường
CMT8 vào tối 29 tháng 3 năm 2014. |
[PODCAST: Góc chuyên gia] Phát triển nhân lực - Nền tảng cho hành động tiết kiệm năng lượng
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 7: Kết nối ngân hàng và doanh nghiệp để thực hiện các dự án tiết kiêm năng lượng
40 tác phẩm đạt giải báo chí tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm, hiệu quả năm 2025
HABECO nâng cao hiệu quả năng lượng trong sản xuất bia