Thứ bảy, 20/04/2024 | 01:59 GMT+7

Meliá Hotels International nhận giải thưởng về môi trường

02/04/2015

Những mục tiêu và chiến lược của tập đoàn Melia Hotels International trong việc giảm tác động tới môi trường và dẫn đầu về cải tiến công nghệ trong ngành công nghiệp khách sạn được ghi nhận tại Best Business Practice Awards thường niên tại Tây Ban Nha,

Những mục tiêu và chiến lược của tập đoàn Melia Hotels International trong việc giảm tác động tới môi trường và dẫn đầu về cải tiến công nghệ trong ngành công nghiệp khách sạn được ghi nhận tại Best Business Practice Awards thường niên lần hai ở Tây Ban Nha, nhằm tôn vinh những công ty trong hoạt động kinh doanh. Melia Hotels International nhận giải thưởng cho cả hai hạng mục: " Eco-efficiency" và "Digitalisation".

Hạng mục giải thưởng "Eco-efficiency” đề cao những sáng kiến trong việc giảm tác động tới môi trường và ghi nhận những nỗ lực của Melia Hotels International để đảm bảo sự tích hợp đầy đủ các tiêu chuẩn bền vững trong mô hình kinh doanh toàn cầu của mình.

Trong chương trình tiết kiệm năng lượng nội bộ (Dự án SAVE) đã tối ưu hóa việc tiêu thụ năng lượng tại hơn 200 khách sạn và giảm lượng khí thải CO2 vượt xa những mục tiêu đưa ra trong kế hoạch 2012-2014.

Dự án SAVE bao gồm các sáng kiến khác nhau như: quản lý, giám sát và kiểm soát lượng cung và cầu; chuẩn hóa các hệ thống và hiệu quả sản phẩm; nâng cao nhận thức và đào tạo nhân viên; đầu tư tiết kiệm năng lượng trong các khách sạn tài sử dụng và mới. Một trong những ví dụ điển hình là cải tiến mới nhất của khách sạn MEelia, nằm trong 10 dự án khách sạn hàng đầu trong đổi mới bền vững ở Tây Ban Nha (Rethink Hotel Award 2015).

Còn hạng mục "Digitalisation" sẽ trao giải thưởng cho các dự án tập trung vào việc mở đầu, phát triển và thống nhất các doanh nghiệp trực tuyến. Meliá Hotels International nhận được giải thưởng dành cho chiến lược tập trung đổi mới trong các kênh phân phối trực tuyến và chuyển đổi kỹ thuật số trong mối quan hệ khách hàng, đáp ứng mẫu mới trong hành vi của người tiêu dùng để cải thiện trải nghiệm người dùng.

Gabriel Escarrer, Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Melia Hotels International, nói rằng ông cảm thấy rất tự hào về những thành tựu đạt được của công ty và lộ trình tăng trưởng trong các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về trách nhiệm với xã hội và môi trường.

Hương Trương (Theo Hospitalitynet)