-
Trong các tháng cao điểm nắng nóng, cùng các giải pháp trong quản lý vận hành, PC Đắk Lắk đã thực hiện hiệu quả các hoạt động tiết kiệm điện, trong đó có chương trình điều chỉnh phụ tải điện (DR). Sự thành công của chương trình cho thấy sự đồng lòng, phối hợp của khách hàng trong thực hiện mục tiêu đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định và liên tục.
-
Trước những diễn biến bất thường của thời tiết nắng nóng, Bộ Công Thương đã có những chỉ đạo kịp thời nhằm đảm bảo cấp điện an toàn.
-
Điện lực Hòa Vang đã triển khai nhiều giải pháp quản lý vận hành, xây dựng kế hoạch cấp điện theo công suất phân bổ, đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện… nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đảm bảo đời sống, hoạt động sản xuất và kinh doanh của khách hàng.
-
Công ty Điện lực (PC) Hải Dương đã triển khai công tác tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Chương trình nhận sự hợp tác và hưởng ứng của đông đảo cộng đồng dân cư và doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
-
Những tháng đầu năm 2023, Công ty Điện lực TP Cần Thơ triển khai đồng bộ nhiều giải pháp vận hành hệ thống điện an toàn, đảm bảo cấp điện ổn định, phục vụ sản xuất kinh doanh và nhu cầu sinh hoạt thiết yếu của người dân; đồng thời, triển khai đa dạng các hoạt động nâng cao hiệu quả tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm tới các hộ gia đình và các cơ sở kinh doanh, doanh nghiệp... trên địa bàn thành phố.
-
Cùng với việc đảm bảo cấp điện an toàn và liên tục, Công ty Điện lực (PC) Lai Châu còn chú trọng việc tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và coi đây là một nhiệm vụ quan trọng của ngành điện.
-
Nhằm đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn, tiết kiệm, thời gian qua Điện lực Tân Uyên, Lai Châu đã triển khai nhiều giải pháp, trong đó tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả tới khách hàng được coi là giải pháp cấp thiết, hiệu quả.
-
Cùng với công tác đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, Công ty Điện lực Hậu Giang đã và đang triển khai nhiều giải pháp giúp khách hàng có thể tránh được tình trạng hóa đơn tiền điện tăng cao trong mùa nắng nóng, vừa giúp ngành điện hạn chế được quá tải lưới điện.
-
Cùng với việc đảm bảo cấp điện an toàn và liên tục, Công ty Điện lực (PC) Ngân Sơn, Bắc Kạn còn chú trọng việc tuyên truyền, hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và coi đây là một nhiệm vụ quan trọng của ngành điện.
-
Để đảm bảo cấp điện mùa nắng nóng, Công ty Điện lực (PC) Điện Biên đã triển khai nhiều giải pháp đồng bộ; đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình chống quá tải, thực hiện rửa sứ hotline và đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện.
-
Nhận thấy tình hình thời tiết cực đoan trong những tháng hè sắp tới, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai, đồng bộ nhiều giải pháp nhằm đảm bảo cung cấp điện cho người dân và doanh nghiệp tại các tỉnh miền Trung.
-
Thời gian tới nắng nóng kéo dài, nhu cầu sử dụng điện tăng cao sẽ quá tải lưới điện và nguy cơ thiếu điện có thể xảy ra. Do đó, Công ty Điện lực (PC) Bắc Kạn đang nỗ lực thực hiện đồng bộ các giải pháp kỹ thuật để đảm bảo cấp điện ổn định và đặc biệt là tăng cường thực hiện tuyền truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm đến khách hàng như một giải pháp hiệu quả và cấp thiết.
-
Từ đầu năm 2022, nhằm chủ động chống quá tải mùa nắng nóng, Công ty Điện lực Lạng Sơn đã thực hiện đầu tư xây dựng cải tạo, làm mới mới 41,04 km đường dây trung áp, 59 trạm biến áp, kéo mới 26,66 km đường dây hạ áp, 2 trạm cắt recloser… với tổng mức đầu tư 85,631 tỷ đồng.
-
Cùng với việc đảm bảo cấp điện an toàn và liên tục, Công ty Điện lực (PC) Đức Cơ, Gia Lai còn chú trọng việc hướng dẫn khách hàng sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả và coi đây là một nhiệm vụ quan trọng của ngành điện.
-
Tổng Công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã lập phương án đảm bảo cấp điện ổn định và liên tục phục vụ nhân dân đón Tết Nguyên đán Nhâm Dần và các hoạt động chào mừng ngày kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2022) trên địa bàn Thủ đô Hà Nội.
-
Năm 2021, Công ty Ðiện lực Cần Thơ (PC Cần Thơ) đã và đang từng bước ứng dụng số hóa trong các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Thông qua quá trình chuyển đổi số, đã giúp khách hàng tương tác với ngành điện mọi lúc, mọi nơi, đồng thời góp phần giúp PC Cần Thơ đảm bảo cấp điện cho nhu cầu của người dân trong tình hình phòng, chống dịch COVID-19.
-
Trước tình trạng thiếu hụt nguồn điện tại khu vực miền Bắc, thừa nguồn tại khu vực miền Trung và Nam, theo đánh giá của Bộ Công Thương, nếu các nguồn điện lớn đang xây dựng tiếp tục chậm tiến độ thì mức độ thiếu hụt điện vào năm 2025 cao nhất có thể lên tới 10,8 tỷ kWh. Do đó, việc đảm bảo tiến độ các nguồn điện đang triển khai xây dựng là hết sức quan trọng đối với việc đảm bảo an ninh cung ứng điện giai đoạn 2021-2025.
-
Công ty Điện lực (PC) Gia Lai đã triển khai nhiều giải pháp nhằm kiểm soát chặt chẽ thời gian mất điện của khách hàng, đảm bảo cấp điện an toàn và phòng ngừa sự cố gây tổn thất điện năng.
-
Phát biểu tại buổi họp báo do Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM tổ chức vào chiều ngày 21/7/2021, ông Luân Quốc Hưng, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Điện lực TP.HCM khẳng định, ngành điện TP.HCM ưu tiên tối đa nguồn lực để đảm bảo cấp điện cho công tác phòng chống Covid-19 của Thành phố.
-
Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế (PC Thừa Thiên Huế) dự báo công suất sử dụng điện toàn tỉnh năm 2020 tăng 7% so với cùng kỳ năm 2019 và để đảm bảo cấp điện ổn định, liên tục, an toàn phục vụ nhu cầu sử dụng điện tăng cao của khách hàng, PC Thừa Thiên Huế đã chủ động thực hiện các giải pháp vận hành hiệu quả.