Thứ sáu, 26/04/2024 | 15:14 GMT+7

Quạt Asiavina tiết kiệm điện

17/12/2009

Công ty cổ phần quạt Việt Nam (Asiavina) đưa ra dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu nhà hàng, công xưởng có công suất 85W, 100W. Dòng sản phẩm này đang là thế mạnh so với các loại quạt công nghiệp thông thường khác trên thị trường.

Dòng sản phẩm Asiavina Power rất được thị trường ưa chuộng, lưu lượng gió đủ lớn, tạo mát tốt, đáp ứng nhu cầu sử dụng đặc biệt là những vùng thiếu điện. Asiavina cũng là loại quạt đầu tiên sử dụng moter được lắp thêm cầu thì chống cháy nên sẽ được ngắt điện vào khi có sự cố, tránh gây cháy nổ. Nan lồng bảo vệ cánh quạt được tăng số nan lên 109 nan, và có thêm một vành đai tại lồng trước nhằm tăng độ cứng vững, đảm bảo an toàn ngay cả với ngón tay trẻ nhỏ.

Ngoài ra, quạt Asiavina còn có nhiều chủng loại phong phú đa dạng như: Quạt tháp, quạt đứng, quạt bàn, quạt hộp, quạt treo, quạt trần, quạt hơi nước, quạt công nghiệp… Về chất lượng đã được cải tiến để tăng độ an toàn hơn, bên cạnh đó mỗi sản phẩm bán ra đều có tem chống hàng giả, nhãn mác xuất xứ kèm theo cùng tem bảo hành quạt trong khoảng thời gian dài.

(Nguồn: Bản tin KH&ƯD)