Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:43 GMT+7

SolarCity công bố chương trình cho vay đối với dự án năng lượng mặt trời tại 14 bang

09/06/2016

Theo đó, chương trình này sẽ cho phép các khách hàng chỉ phải trả tiền điện mặt trời mỗi tháng ít hơn so với trước đây.

SolarCity vừa công bố một chương trình cho vay mới đối với các dự án năng lượng mặt trời tại 14 bang của Mỹ. Theo đó, chương trình này sẽ cho phép các khách hàng chỉ phải trả tiền điện mặt trời mỗi tháng ít hơn so với trước đây, đồng thời tiết kiệm hàng ngàn đô la từ các tín dụng thuế có thể áp dụng được. Trong năm 2015, lượng điện mặt trời mà SolarCity đã lắp đặt cho khu vực dân cư nhiều hơn lượng điện mặt trời của tất cả 50 công ty đối thủ của SolarCity cộng lại. Được biết, SolarCity cũng vừa gia tăng công suất lắp đặt để đại diện cho các khách hàng đàm phán các điều khoản vô cùng có lợi.

“Chương trình này sẽ cho phép có thêm hàng ngàn khách hàng khắp nước Mỹ có thể lắp đặt được điện mặt trời trong năm nay và bắt đầu tiết kiệm tiền được ngay lập tức. Chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhiều đơn vị cho vay để chúng tôi có thể tăng số lượng bang được áp dụng chương trình cho vay vào cuối tháng này”, ông Lyndon Rive, chủ tịch hội đồng quản trị của SolarCity cho biết.

Những khoản cho vay mới của SolarCity sẽ thay thế sản phẩm nổi tiếng của công ty này là MyPower - 1 sản phẩm cho phép SolarCity cung cấp nhiều khoản vay năm 2015 hơn bất kì nhà lắp đặt năng lượng mặt trời nào khác. 

Hiện các khoản vay của SolarCity đang có mặt ở bang Arizona, California, Colorado, Connecticut, Delaware, Maryland, Massachusetts, New Hampshire, New Mexico, New Jersey, New York, Oregon, Rhode Island, Texas và Washington, D.C. 

Hương Nguyễn (theo Renewableenergyworld.com)