Thứ sáu, 26/04/2024 | 19:25 GMT+7

Công ty Verengo Solar cán mốc sản xuất 100 MW điện mặt trời

05/05/2016

Công ty Verengo vừa công bố đã lắp đặt 100MW hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà kể từ khi được thành lập năm 2008

Công ty Verengo vừa công bố đã lắp đặt 100MW hệ thống năng lượng mặt trời trên mái nhà kể từ khi được thành lập năm 2008. Ông Dan Squiller, Tổng giám đốc Verengo nhấn mạnh, công ty này đã cán mốc 100MW bằng cách tạo ra những nền tảng mới cho sự tăng trưởng thông qua việc hợp tác trao tay với các đơn vị xây dựng nhà ở mới và một số công ty khác trong lĩnh vực hiệu quả năng lượng. 

Cũng theo ông Squiller, một số nhân tố thúc đẩy tăng trưởng khác bao gồm các tiến bộ mới trong thiết kế hệ thống, đơn giản hóa thủ tục cấp phép và sự mở rộng các lựa chọn cấp vốn.

"Chúng tôi vô cùng phấn khởi khi đạt được mốc 100MW năng lượng sạch, tuy nhiên đây mới chỉ là sự khởi đầu. Việc thiết lập thêm các mối quan hệ hợp tác sẽ gia tăng sự hiện diện và thâm nhập của chúng tôi ở bang California. Các nhà kinh doanh và các chủ hộ gia đình đang cùng nhau biến điện mặt trời trên mái nhà trở thành nguồn năng lượng tái tạo phát triển nhanh nhất ở Hoa Kỳ. Việc gia hạn tín dụng thuế và một số khuyến khích khác sẽ giúp sự tăng trưởng này trở nên bền vững”.

"Verengo đang tăng cường lam việc với các công ty xây dựng nhà ở, nhà cung cấp công nghệ sạch, công ty dịch vụ tài chính, bên thứ ba và các nhà khởi tạo EPC (thiết kế, cung cấp thiết bị và thi công xây dựng) trong thị trường bất động sản dân sinh”, ông Squiller cho biết thêm. 

Minh Phương (theo solardaily.com)