Thứ bảy, 20/04/2024 | 00:56 GMT+7

Phát động cuộc thi sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm 2016

09/01/2016

Cuộc thi sáng tác video clip "Việt Nam trong mắt tôi" vừa được phát động với tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng.

Cuộc thi sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm 2016 đã chính thức được phát động vào chiều 8/1 vừa qua. Cuộc thi được tổ chức bởi trung tâm Phát triển khoa học và công nghệ trẻ với sự phối hợp của Thành Đoàn TNCS TPHCM và Vina Vista. 

Phát biểu tại họp báo, ông Đoàn Kim Thành, Giám đốc Trung tâm phát triển khoa học công nghệ trẻ, cho hay: “Cuộc thi nhằm tìm kiếm những video clip mang tính tuyên truyền đầy sáng tạo, ấn tượng, có ý nghĩa thiết thực về giữ gìn, bảo vệ và cải thiện môi trường sống xung quanh thông qua những hành động, việc làm văn minh”.

Họp báo phát động cuộc thi sáng tác video clip “Việt Nam trong mắt tôi” năm 2016

Đối tượng tham gia cuộc thi gồm các cá nhân, tập thể đang sống, học tập và công tác tại Việt Nam từ 15 tuổi trở lên (không phân biệt quốc tịch). Mỗi cá nhân, tập thể có thể gửi tối đa 3 clip tham gia dự thi. Độ dài mỗi clip không quá 7 phút và phải được quay chuẩn HD.

Nội dung clip xoáy quanh các chủ đề như: tiết kiệm năng lượng, khuyến khích mọi người bảo vệ môi trường, phản ánh hành động tiêu cực của con người, hướng đến việc làm thay đổi nhận thức con người trong xã hội, nhằm xây dựng cuộc sống văn minh hơn.

Cơ cấu giải thưởng gồm: một giải nhất trị giá 40 triệu đồng, một giải nhì trị giá 25 triệu đồng, hai giải ba trị giá 10 triệu đồng, hai giải khuyến khích mỗi giải trị giá 5 triệu đồng và nhiều giải phụ khác. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 120 triệu đồng. Hạn cuối nộp clip dự thi đến hết ngày 30/4/2016.

Hà Nguyễn