Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:11 GMT+7

Anh tìm kiếm doanh nghiệp sử dụng năng lượng sinh khối

12/05/2015

Một công ty chuyên về tiết kiệm năng lượng đang tìm kiếm 3 doanh nghiệp tại Anh quan tâm đến việc khai thác lợi ích của những lò hơi nhiên liệu sinh khối

Happy Energy - Một công ty chuyên về tiết kiệm năng lượng đang tìm kiếm 3 doanh nghiệp thuộc hạt Cornwall, Anh quan tâm khai thác lợi ích của những lò hơi nhiên liệu sinh khối.

Happy Energy muốn tìm kiếm những doanh nghiệp sử dụng năng lượng mức cao như: khách sạn, viện dưỡng lão, trường học... đang quan tâm thực sự đến khả năng nhận được một hệ thống nhiên liệu sinh khối miễn phí.

Nguyên nhân là do các đơn vị này ở xa mạng lưới khí gas chính và hiện đang tiêu hao khoảng 15 nghìn bảng mỗi năm vào hóa đơn nhiệt.

Adrian Wringt, Giám đốc điều hành của Happ Energy, nói: “Ngoài những công ty trong lĩnh vực du lịch, các doanh nghiệp ở Cornwall tiếp cận khá chậm về nhiên liệu sinh khối. Vì vậy, chúng tôi đang tìm 2 hoặc 3 trong số họ để chứng tỏ được những gì làm được và lợi ích mà nhiên liệu sinh khối mang lại.”.

Ông Adrian Wringt cho biết thêm: “Với  doanh nghiệp ở Cornwall, họ sẽ được hưởng thêm những lợi ích từ nhiên liệu sinh khối. Doanh nghiệp sẽ được hưởng những khoản thanh toán ưu đãi từ Chính Phủ cho việc sử dụng nhiệt tái tạo”.

Hương Trương (Theo Westernmorningnews)