Thứ ba, 19/03/2024 | 18:16 GMT+7

Dòng máy giặt kết hợp sấy khô tiết kiệm năng lượng

02/04/2015

Sự kết hợp giữa công nghệ thông minh và tính năng sáng tạo trong dòng sản phẩm ÖKOKombi đã biến nó trở thành bộ máy sấy – máy giặt hiệu quả năng lượng nhất trên thị trường hiện nay.

Hiệu quả năng lượng không chỉ đơn thuần được thể hiện ở khoản tiền bạn tiết kiệm được trên hoá đơn điện, nước hàng tháng. Quan trọng hơn, nó còn bao gồm cả các yếu tố thời gian và công sức.

Máy sấy - máy giặt ÖKOKombi có thể giúp bạn quản lý tốt hơn nhu cầu năng lượng của mình trong bối cảnh bảo vệ môi trường đang ngày càng trở nên cấp thiết. Sự kết hợp giữa công nghệ thông minh và tính năng sáng tạo trong dòng sản phẩm ÖKOKombi đã biến nó trở thành bộ máy sấy – máy giặt hiệu quả năng lượng nhất trên thị trường hiện nay. 

Hiệu quả vượt trội

Công nghệ OptiSense là sáng tạo mới nhất của Electrolux, giúp kiểm soát mức nước và năng lượng, với một cảm biến đặc biệt xung quanh tang trống có khả năng đo khối lượng giặt và thời gian tải cần thiết để đưa ra giải pháp năng lượng thích hợp. Điều này giúp tối thiểu hoá lượng nước sử dụng, từ đó tiết kiệm được cả chi phí điện và nước.

Tối ưu hóa hiệu suất

Công nghệ không chổi than của động cơ ÖKOInverter cho phép máy chạy trơn tru trong khi vẫn đạt hiệu quả sử dụng năng lượng tối ưu. Hơn thế, công nghệ bơm nhiệt tiết kiệm tới 40% năng lượng (so với máy sấy truyền thống) bằng cách loại bỏ việc tiếp nước trong chu kỳ khô. Máy chỉ đơn thuần làm khô bằng không khí. Song bạn hoàn toàn có thể lựa chọn mức độ khô cho quần áo của mình tuỳ thuộc vào việc bạn muốn là quần áo hay cất vào tủ sau khi sấy.

Anh Tuấn (Theo Electrolux)