Thứ sáu, 19/04/2024 | 06:46 GMT+7

Đảm bảo đủ điện cho người dân Thủ đô dịp nghỉ Lễ quốc khánh

25/08/2014

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội vừa thông báo sẽ không cắt điện trong dịp nghỉ Lễ quốc khánh diễn ra trong 4 ngày từ 1-9 đến 3-9.

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội vừa thông báo sẽ không cắt điện trong dịp nghỉ Lễ quốc khánh diễn ra trong 4 ngày từ 1-9 đến 3-9. Tổng công ty đã có phương án đảm bảo điện dự phòng cho các hoạt động văn hóa, lễ hội diễn ra tại các địa điểm công cộng lớn như hồ Gươm, công viên Thống Nhất, công viên Bách Thảo, công viên Thủ Lệ, các nhà văn hóa, sân vận động…

12e21dc06_bo_ho.jpg

Các địa điểm công cộng lớn luôn có phương án đảm bảo điện dự phòng phục vụ người dân đón Lễ quốc khánh 2-9

Đối với những địa điểm quan trọng như Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, Quảng trường Ba đình, UBND TPHN, các cơ quan Văn hoá - Thể thao - Chính quyền các cấp quận, huyện trên địa bàn Thủ đô Hà Nội, các cơ quan thông tin đại chúng phải được cấp điện bằng 2 nguồn điện lưới hoặc máy phát điện, hoặc bộ lưu điện dự phòng.

Để đảm bảo cung cấp đủ điện cho dịp nghỉ Lễ 2-9, trước đó, Tổng công ty điện lực Hà Nội đã cho rà soát lại các trạm điện 110 kV, đường dây 110 kV và các trạm biến áp trọng điểm để khắc phục các sự cố. Đồng thời, luôn sẵn sàng vật tư, thiết bị dự phòng, thông tin liên lạc và các phương tiện để khác phục kịp thời khi xảy ra sự cố.

Các công ty Điện lực liên quan cũng được yêu cầu đảm bảo cung cấp đủ điện cho các địa điểm tổ chức các hoạt động văn hóa chào mừng Lễ quốc khánh. 

Hải Yến