Thứ ba, 19/03/2024 | 09:16 GMT+7

Công nghệ VarioScan trên máy giặt Fagor

08/11/2013

Công nghệ này cho phép máy giặt đếm được lượng đồ giặt siêu tinh vi giúp tiết kiệm nước và điện năng theo lượng đồ giặt ở mỗi chu trình.

Công nghệ này cho phép máy giặt đếm được lượng đồ giặt siêu tinh vi giúp tiết kiệm nước và điện năng theo lượng đồ giặt ở mỗi chu trình.

Với máy giặt thông thường, để tiết kiệm nước và điện năng, bạn thường phải chờ khi quần áo đầy thì mới bắt đầu giặt. Công nghệ đếm đồ giặt siêu tinh vi VarioScan của máy giặt Fagor giúp người dùng điều chỉnh lượng tiêu thụ nước và điện năng theo lượng đồ giặt ở mỗi chu trình.

531257622_sf.jpg

Luôn đi đầu trong việc cải tiến để nâng cao hiệu quả giặt với thứ hạng cao, tất cả các dòng máy giặt 7,8 và 9kg cửa trước của Fagor đều đạt hạng A+++ -10% hoặc A+++. Công nghệ VarioScan sẽ giúp máy giặt có lượng tiêu thụ nước chính xác, tự động điều chỉnh cả lượng nước và điện năng tiêu thụ trong cả quá trình giặt và vắt, giảm 45% lượng nước và điện năng tiêu thụ. Người dùng không cần phải chờ máy giặt đầy nước mới bắt đầu giặt bởi máy chỉ tiêu thụ vừa đủ cho lượng đồ giặt đang có.

Ngoài ra, Fagor nhận thức rõ giá trị của thời gian, do đó hãng giới thiệu 3 chương trình giặt nhanh mới, cung cấp nhiều giải pháp cho các nhu cầu sử dụng khác nhau. Đặc biệt, lựa chọn Time Reduction option cho vải cotton và tổng hợp giúp giảm chu trình giặt tới 50%. Hệ thống tự cân bằng ABS (Advanced Balance System) giúp chống rung, giảm ồn và gia tăng tuổi thọ của máy. Chức năng chống nhăn do cách chuyển động đảo chiều kim đồng hồ và theo chiều ngược lại của lồng giặt cùng chức năng giảm tốc độ vòng quay sẽ giảm được độ nhăn và dễ dàng là phẳng quần áo. Hơn nữa, thế hệ máy giặt Effi-Silent của Fagor có độ ồn thấp.

b6f287152_s.jpg

Giặt lạnh là một trong những chương trình phổ biến và người nội trợ sử dụng thường xuyên, chiếm 30% trong tổng các chương trình giặt. Fagor được đánh giá là chuyên gia trong các chương trình giặt lạnh, giúp tiêu thụ ít hơn 87% năng lượng so với các chương trình ở nhiệt độ cao. Bởi vậy, nó góp phần vào việc và vệ môi trường và tiết kiệm năng lượng. Thêm nữa, máy tích hợp các chức năng như: hẹn giờ cho phép chương trình tự động bắt đầu và kết thúc vào thời gian được định trước, thời gian lựa chọn có thể lên tới 24h; hệ thống Turbo Time Plus giúp giảm thời gian giặt tới 57%; màn hình tinh thể lỏng đa chức năng; cửa mở tự động; chức năng dễ là, giũ thêm, chống nhăn, khóa trẻ em. Hệ thống pressure switch - giúp mức nước luôn ở thông số an toàn, trong trường hợp mức nước vượt quá quy định 12 lít, máy đo áp suất bắt đầu hoạt động và khi mức nước tăng lên 33 lít, máy bơm nước sẽ tự động kích hoạt bơm ra ngoài và ống dẫn nước được khóa lại. Máy cũng trang bị chức năng chống trào ngược, tự báo sự cố hay hệ thống Thermofuse - hệ thống sẽ tự động ngắt khi nhiêt độ lên tới 165 độ C.

Fagor Electrodomesticos là Tập đoàn thiết bị gia dụng hàng đầu thế giới và lớn nhất Tây Ban Nha với các dòng sản phẩm: bếp từ, bếp điện, bếp gas, lò nướng, lò vi sóng, máy hút khói khử mùi, chậu vòi, tủ lạnh, tủ ướp rượu vang, máy rửa bát, máy giặt, máy sấy, máy giặt sấy, tủ là tự động, bình nóng lạnh và các thiết bị khác.

Với 14 nhà máy sản xuất trên hơn 15 triệu m2 tại Tây Ban Nha và châu Âu, mỗi năm đầu tư 50% ngân sách cho việc cải tiến và phát triển sản phẩm, Fagor đã tích cực tham gia vào sự phát triển của cộng đồng.

6f2a07b65_sf080501811957091383552609.jpg

Ngoài những thiết bị công nghệ tối tân mang tính cách mạng của ngành hàng, tập đoàn còn có hơn 2 nhà máy ở châu Âu sản xuất các thiết bị nhỏ. Với mong muốn tất cả khách hàng của Fagor đều được trải nghiệm những sản phẩm mini ưu việt và đồng bộ với những thiết bị có sẵn, Fagor Vietnam có chương trình khuyến mại lớn cùng quà tặng độc đáo. Theo đó, khách có cơ hội được nhận ngay tiền mặt và sản phẩm mini Fagor khi mua các sản phẩm của Fagor với các hình thức như khuyến mại theo sản phẩm, theo đơn hàng, theo bộ sản phẩm với tổng giá trị quà tặng lên tới 12 tỷ đồng. Chương trình khuyến mại được tổ chức tại tất cả các siêu thị điện máy, đại lý của Fagor trên toàn quốc bắt đầu từ ngày 1/10/2013 đến hết ngày 27/1/2014.

Theo Fagor