Thứ bảy, 27/04/2024 | 03:57 GMT+7

TUV Rheinland - Giấy thông hành cho pin năng lượng mặt trời VN

16/10/2013

Công ty IREX vừa đạt chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức TUV Rheiland cấp cho dòng sản phẩm pin năng lượng mặt trời.

Công ty IREX - thành viên của Công ty Cổ phần đầu tư và phát triển năng lượng mặt trời Bách Khoa (SolarBK) - vừa đạt chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế của Tổ chức TUV Rheiland cấp cho dòng sản phẩm pin năng lượng mặt trời.

e0d81c4d1_download_43.jpg

Công ty IREX là một trong những công ty tiên phong thành công trong việc ứng dụng năng lượng mặt trời vào sinh hoạt và sản xuất kinh doanh. IREX cũng là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng chỉ TUV Rheinland theo tiêu chuẩn IEC/UL. 

Giấy chứng nhận TUV Rheinland được xem như một giấy thông hành cho pin năng lượng mặt trời IREX đi ra thị trường thế giới. Đồng thời, với việc nội địa hóa sản phẩm pin năng lượng mặt trời, dây chuyền sản xuất hiện đại, giá thành sản phẩm tấm pin năng lượng mặt trời IREX sẽ thấp hơn 20% - 30% so với hàng nhập ngoại cùng chất lượng. Điều này đã mở ra cơ hội cho người tiêu dùng tiếp cận với các sản phẩm tiêu chuẩn quốc tế và giải pháp chất lượng cao, thân thiện với người dùng và phù hợp túi tiền.

Nhân dịp này, Công ty SolarBK triển khai chương trình cam kết với khách hàng về khả năng tiết kiệm năng lượng từ hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời. Mức tiết kiệm đảm bảo tối thiểu là 60% so với sử dụng thiết bị đun nước nóng bằng điện khác.

Tuấn Anh