Thứ sáu, 29/03/2024 | 03:19 GMT+7

Khởi đầu thành công của dự án chiếu sáng đèn LED lớn nhất châu Âu

15/11/2011

Giải pháp chiếu sáng này gần như không tốn chi phí bảo trì, cấp độ chiếu sáng trên hầu hết các tuyến đường đều tăng và phản hồi từ những công dân thành phố rất tích cực

Dự án thay thế 6.284 bộ đèn HPS và bóng PLL ở thành phố phía Nam Hungary Hódmezővásárhely đã chính thức khởi động. Hơn trăm bộ đèn được giao vào giữa tháng 8, và đã cho thấy những kết quả tích cực. Những bộ đèn đầu tiên lắp đặt đáp ứng được những yêu cầu về kỹ thuật, giá cả và yêu cầu đặc biệt khác. Phản hồi từ các chuyên gia của thành phố rất khả quan khi đi tham quan và kiểm tra với Ban giám đốc của Tungsram- Schréder.

8cd29a958_ledca.jpg

Bộ phận HUS R&D với sự hỗ trợ từ R-Tech, đã bắt kịp kỹ thuật về đèn Aresa LED Lensoflex 8/16 và Sapphire LED Lensoflex 24/32/40/48, cho phép thay thế những bộ đèn cũ có công suất từ 2x11W cho đến 150W HPS, do đó tiết kiệm năng lượng khoảng 35%.

Giải pháp chiếu sáng này gần như không tốn chi phí bảo trì, cấp độ chiếu sáng trên hầu hết các tuyến đường đều tăng và phản hồi từ những công dân thành phố rất tích cực. Người dân cho rằng: “Đường phố sáng hơn và tạo cảm giác an toàn hơn”.

Với nhiệt độ màu 4100K cung cấp ánh sáng trắng tạo sự hài hòa cho môi trường. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu quả và môi trường. Vừa mang đến sự an toàn cho đường phố bằng việc tối ưu hóa phân bố chiếu sáng cho giao thông, vừa đảm bảo môi trường sống dễ chịu cho người dân thành phố.

Thúy Hằng