Thứ ba, 23/04/2024 | 17:12 GMT+7

Tiết kiệm năng lượng và tiền bạc với Hội chợ năng lượng xanh

16/11/2010

Người dân Area giờ đây đã biết cách tiết kiệm năng lượng và cắt giảm chi phí năng lượng sau khi tham gia Hội chợ năng lượng xanh vào thứ 3 tuần trước. Một hành viên của hội đồng năng lượng xanh Middleboro nói: “Bạn có thể tiết kiệm từ 10 đến 20% chi phí năng lượng chỉ bằng cách chú ý đến thời gian và cách thức sử dụng năng lượng trong chính gia đình mình. Sau đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng nâng cấp cửa sổ và dùng vật liệu cách nhiệt.

Người dân Area giờ đây đã biết cách tiết kiệm năng lượng và cắt giảm chi phí năng lượng sau khi tham gia Hội chợ năng lượng xanh vào thứ 3 tuần trước.

 

Một hành viên của hội đồng năng lượng xanh Middleboro nói: “Bạn có thể tiết kiệm từ 10 đến 20% chi phí năng lượng chỉ bằng cách chú ý đến thời gian và cách thức sử dụng năng lượng trong chính gia đình mình. Sau đó, bạn có thể tiết kiệm được nhiều hơn nữa bằng cách sử dụng nâng cấp cửa sổ và dùng vật liệu cách nhiệt. Trên hết, việc sử dụng nguồn năng lượng tái tạo như mặt trời hay gió còn giúp bạn tự sản xuất ra điện năng cho chính mình. Hãy tới hội chợ năng lượng xanh và tìm hiểu mọi điều về những phương pháp trên, hay thậm chí là nhiều hơn nữa”.


 green_energy_home.jpg


Hội chợ năng lượng xanh có sự tham gia của hơn 20 nhà cung cấp thiết bị và vật liệu đến từ vùng này. Người tham gia có cơ hội được nghe những bài nói vè nhiều chủ đề khác nhau, được tìm hiểu các thông tin và nhận lời khuyên mà không phải trả bất cứ khoản phí nào. Hội chợ mở cửa từ 10 giờ sáng tới 2 giờ chiều tại hội trường của khu Town Hall.

 

Hội chợ cũng là cơ hội để tái chế các loại sản phẩm điện. The Soule Homestead sẽ sử dụng một phần khu đỗ xe của Town Hall cho hoạt động tái chế này. Chỉ với khoản tiền từ 5 đến 10 đô la, các thiết bị điện cũ như máy tính, ti vi, máy giặt, máy vắt, tủ lạnh sẽ được tái chế theo cách hợp lí với môi trường. Tuy vậy, đại diện Soule Homestead cho biết: “Chúng tôi chỉ nhận những thứ có lõi điện”.

 

Hội chợ năng lượng xanh do Hội đồng năng lượng xanh GEC, mà đứng đầu là Middleboro, tài trợ. GEC là tổ chức chuyên vè bảo toàn năng lượng và sản xuất năng lượng thay thế.

 

Lê My (theo southcoasttoday.com)