Thứ tư, 16/10/2024 | 19:19 GMT+7

Điện lực Hải Dương tiết kiệm gần 45 triệu kWh điện

16/10/2024

Trong 9 tháng năm 2024, Hải Dương tiết kiệm được 44,75 triệu kWh điện. Đơn vị áp dụng các biện pháp quản lý và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp.

Quảng Ninh đẩy mạnh tuyên truyền tiết kiệm điện trong gia đìnhĐiện lực Hải Phòng: Tăng cường sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quảHơn 11.300 người lao động ngành điện miền Trung thi đua tiết kiệm điện
Theo lãnh đạo Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương, trong 9 tháng năm 2024, đơn vị tiết kiệm được 44,75 triệu kWh điện. Có được kết quả này, đơn vị đã tăng cường phối hợp chính quyền địa phương tuyên truyền, vận động người dân, các cơ quan, đơn vị hành chính sự nghiệp và các doanh nghiệp thực hiện Chỉ thị số 20/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường tiết kiệm điện giai đoạn 2023-2025 và các năm tiếp theo.
Công ty Điện lực Hải Dương vận động khách hàng sử dụng tiết kiệm hiệu quả. 
Điện lực Hải Dương yêu cầu các đơn vị trực thuộc vận động các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhà hàng, khách sạn, đơn vị quản lý chiếu sáng công cộng… áp dụng các biện pháp quản lý và sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, phù hợp. Điện lực cấp huyện làm việc với khách hàng lớn là các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có mức tiêu thụ điện trên 1 triệu kWh/năm thực hiện tốt công tác tiết kiệm điện theo đúng cam kết…
Thời gian qua, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương đang đẩy nhanh chuyển đổi số nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng. Đặc biệt, từ tháng 7/2024, Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương thực hiện chuẩn hóa thông tin với mục tiêu trong năm 2024 toàn bộ thông tin về khách hàng sử dụng điện thuộc đơn vị quản lý được rà soát, cập nhật và chuẩn hóa trên Hệ thống thông tin khách hàng với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư. Tới đây, ngoài 2 cách tiếp cận với dịch vụ điện là qua ứng dụng EVNNPC CSKH và Cổng dịch vụ công trực tuyến, khách hàng còn có thêm 1 kênh tra cứu, sử dụng các dịch vụ về điện trên hệ thống VNeID.
Theo: Báo Công Thương