Thứ hai, 29/04/2024 | 00:36 GMT+7

PC Hải Dương đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

08/01/2024

Công ty TNHH một thành viên Điện lực (PC) Hải Dương đang cùng với 12 điện lực ở các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm tri ân, hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện trên địa bàn với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”.

Theo đó, từ tháng 11/2023 đến tháng 1/2024, PC Hải Dương và 12 đơn vị điện lực các huyện, thị xã, thành phố sẽ triển khai nhiều hoạt động như: tổ chức hội nghị khách hàng; thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp, hỗ trợ thí nghiệm máy biến áp miễn phí cho các doanh nghiệp; Thực hiện các chương trình “Thắp sáng đường quê”; Tri ân khách hàng tích cực tham gia thanh toán trực tuyến, dịch vụ trực tuyến, thay đổi ngày ghi chỉ số công tơ; sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các hộ nghèo, gia đình chính sách; Hỗ trợ các hộ nghèo, chính sách thay thế đèn chiếu sáng bằng đèn Led tiết kiệm điện; Tri ân khách hàng công nghiệp tích cực tham gia điều chỉnh phụ tải (DR)… với tổng kinh phí trên 800 triệu đồng.
Đồng thời, Công ty tổ chức Hội nghị khách hàng tại các điện lực nhằm công khai các chỉ tiêu kinh doanh, các thủ tục chi tiêu trong dịch vụ khách hàng để khách hàng biết và giám sát cùng ngành điện. Cũng trong tháng Tri ân, PC Hải Dương đã tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Vạn trái tim – Một tấm lòng”; Tri ân Mẹ Việt Nam Anh hùng do Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đơn vị đang phụng dưỡng…
PC Hải Dương đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
Ông Nguyễn Thành Hưng, Giám đốc Điện lực huyện Thanh Miện cho biết, trong tháng tri ân khách hàng, bên cạnh việc tổ chức hội nghị để lắng nghe ý kiến phản ánh của khách hàng, giải đáp thắc mắc, kết hợp tư vấn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; đơn vị đã phối hợp với xã trên địa bàn tiến hành sửa chữa hệ thống điện miễn phí cho 20 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Cùng với đó, Điện lực Thanh Miện cũng vệ sinh miễn phí các trạm biến áp cho nhiều doanh nghiệp trên địa bàn như: Công ty TNHH Vietstar, Công ty TNHH Leotech Việt Nam, Công ty TNHH thương mại Bình Nguyên, Công ty Cổ phần May Việt Trí,...
Trong dịp này, Công ty dự kiến vệ sinh công nghiệp trạm biến áp; kiểm tra tiếp xúc phát nhiệt tại các điểm đường dây và tại đầu cực máy biến áp bằng máy ảnh nhiệt để thông báo cho khách hàng tình trạng vận hành trạm biến áp và cảnh báo các sự cố các điểm xung yếu… cho Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Thành Công, Công ty Cổ phần kem Bình Dương và Công ty TNHH Thiên Tôn.
Cùng với đó, Điện lực thành phố Hải Dương cũng hỗ trợ nhân công sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho 12 hộ nghèo, gia đình chính sách ở xã An Thượng và Ngọc Sơn; Thực hiện chương trình “Thắp sáng đường quê” tại các cung đường chưa có ánh sáng hoặc cần bổ sung ánh sáng ở xã An Thượng và xã Ngọc Sơn.
Đến hết tháng 12/2023, đã có 8/12 Điện lực trong PC Hải Dương hoàn thành xong chương trình Tri ân khách hàng năm 2023. Bên cạnh việc tri ân khách hàng, những hoạt động trên còn thể hiện nỗ lực của Công ty TNHH một thành viên Điện lực Hải Dương trong việc đảm bảo cung cấp điện, đưa điện về nông thôn cũng như nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng.
Năm 2023, sản lượng điện thương phẩm của PC Hải Dương ước đạt 6,5 tỷ kWh, tăng 0,6% so với năm 2022. Doanh thu năm 2023 ước đạt 11.790 tỷ đồng, tăng 3,5%  so với năm 2022; chỉ tiêu tổn thất điện năng thực hiện ở mức 2,8%, giảm 0,02% so với kế hoạch giao.
Theo: Báo Tin tức