Thứ ba, 14/05/2024 | 11:10 GMT+7

Tiết kiệm 400.000 bảng nhờ đèn LED

11/09/2015

Tập đoàn Canary Wharf (Anh) vừa tiến hành một cuộc nâng cấp lớn về hệ thống chiếu sáng trên danh mục đầu tư bất động sản của mình, tiết kiệm hơn 400.000 bảng và cắt giảm hơn 1.951 tấn cacbon mỗi năm.

Tập đoàn Canary Wharf (Anh) vừa tiến hành một cuộc nâng cấp lớn về hệ thống chiếu sáng trên danh mục đầu tư bất động sản của mình, tiết kiệm hơn 400.000 bảng và cắt giảm hơn 1.951 tấn cacbon mỗi năm.

Công ty quản lý bất động sản này đã lắp đặt 9.260 bóng đèn LED tại các trung tâm thương mại Canada Place, Jubilee Place và Cabot Place.

Việc lắp đặt được kỳ vọng là sẽ giúp tiết kiệm 3,7 triệu KWh điện mỗi năm, đủ để chiếu sáng cho 5.140 hộ gia đình ở Anh.

Đợt nâng cấp lần cũng được kỳ vọng sẽ ngăn chặn phát thải 1.951 tấn CO2 mỗi năm, tương đương với lượng CO2 phát sinh từ khoảng 9,5 triệu dặm đường xe chạy.

Ông Martin Gettings, quản lý phát triển bền vững của Tập đoàn Canary Wharf phát biểu: “Dự án nâng cấp hệ thống chiếu sáng này không chỉ mang lại lợi ích cho môi trường mà còn giảm chi phí và nâng tầm trải nghiệm mua sắm, nó tốt cho cả doanh nghiệp và khách hàng”.

“Chúng tôi chỉ mua năng lượng từ các nguồn tái tạo, và chúng tôi cam kết đảm bảo cho các hoạt động, con người và sự phát triển của chúng tôi tác động ít nhất có thể tới môi trường. Mục tiêu tổng thể của chúng tôi là nhằm tạo ra sự phát triển bền vững thực sự trong mọi việc mà chúng tôi thực hiện”.

“Những thành tựu như thế này đóng góp đáng kể vào các mục tiêu của chúng tôi và chúng tôi cam kết tiếp tục cải thiện dài hạn tất cả các mục tiêu phát triển bền vững của mình”.


Trong những tháng gần đây, tập đoàn Canary Wharf đã chứng kiến dự án trọng điểm của mình, tòa nhà chọc trời Walkie-Talkie, nhận được chứng nhận xuất sắc BREEAM.

Với chứng nhận này, tòa nhà đã trở thành một trong những công trình bền vững nhất ở trung tâm thủ đô London. Cơ quan quản lý bất động sản của tập đoàn cũng đạt mục tiêu không phát sinh rác thải trong vòng 5 năm qua.

Bên cạnh đó, các nhà phát triển đóng vai trò trung tâm trong sự đổi mới thành thành phố thông minh thông qua Cognicity Challenge - dự án quy tụ những giải pháp công nghệ cho thành phố thông minh, có thể ứng dụng trên các tòa nhà hiện có.Dự án này vừa đưa vào thử nghiệm các băng ghế năng lượng mặt trời, nhà máy xử lý yếm khí vi mô và hệ thống quản lý công trình thông minh cùng nhiều dự án khác trong tương lai.


Mai Linh (theo Edie)