Thứ năm, 25/04/2024 | 07:19 GMT+7

Tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tại trường THCS Bắc Lý - Hà Nam

20/05/2015

Ngày 18.5, tại Trường THCS Bắc Lý - Hà Nam đã diễn ra buổi Tuyên truyền Tiết kiệm điện với sự tham dự của ông Trần Bá Ca – Phó Giám đốc Sở Công Thương và bà Ngụy Thị Tuyết Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân cùng các em học sinh.

Về dự và chỉ đạo hội nghị có ông Trần Bá Ca – Phó Giám đốc Sở Công Thương, bà Ngụy Thị Tuyết Lan – Phó Chủ tịch UBND huyện Lý Nhân, cùng các cơ quan ban ngành liên quan như: Công ty Điện lực Hà Nam, Phòng Giáo dục và Đào tạo Lý Nhân, Phòng Công Thương Lý Nhân, lãnh đạo Trung tâm tư vấn phát triển công nghiệp và tiết kiệm năng lượng; các thầy, cô giáo và các em học sinh Trường THCS Bắc Lý.

Ông Trần Bá Ca – Phó GĐ Sở Công thương

Tại buổi tuyên truyền, các em học sinh đã được nghe báo cáo viên của Trung tâm tư vấn PTCN&TKNL truyền đạt, tư vấn kỹ năng sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả thông qua hình ảnh tượng trưng các thiết bị sử dụng điện quen thuộc trong mỗi gia đình.

Các em học sinh được tuyên truyền thêm kiến thức về tiết kiệm điện trong gia đình

Thông qua buổi tuyên truyền giúp cho các em học sinh nhận biết cách sử dụng các thiết bị điện sinh hoạt hàng ngày đúng cách, an toàn và có ý thức về tiết kiệm năng lượng; góp phần hình thành một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm năng lượng. Đồng thời qua đó kêu gọi, vận động các cấp các ngành và toàn thể nhân dân cùng chung tay hành động tiết kiệm năng lượng góp phần thực hiện thắng lợi Chương trình sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả đến năm 2015 đã được UBND tỉnh Hà Nam ban hành.

Cũng tại buổi tuyên truyền các tuyên truyền viên cũng đã phát hơn 200 cuốn sách nhỏ tuyên truyền tiết kiệm năng lượng tới các em học sinh.