Thứ hai, 29/04/2024 | 13:33 GMT+7

Điện lực Vĩnh Long tổ chức Hội thi truyên truyền tiết kiệm điện 2014

06/08/2014

Công ty Điện lực Vĩnh Long đã phối hợp với Chi cục Bảo vệ Môi trường và Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền bảo vệ môi trường, sử dụng điện tiết kiệm và chính sách pháp luật, điều lệ công đoàn năm 2014”.

Công ty Điện lực Vĩnh Long đã phối hợp với Chi cục Bảo vệ Môi trường và Công đoàn Viên chức tỉnh tổ chức Hội thi “Tuyên truyền bảo vệ môi trường, sử dụng điện tiết kiệm và chính sách pháp luật, điều lệ công đoàn năm 2014”.

 

Tham gia Hội thi là các thí sinh chia đếnn từ 16 Công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh Vĩnh Long. Các đội tham dự phải trải qua 3 nội dung thi gồm: Tự giới thiệu, thi kiến thức và thi tiểu phẩm.

 

Phần tự giới thiệu về đội, các đơn vị đã sử dụng các loại hình nghệ thuật dân gian như hò vè, hát, hoạt cảnh…  để giới thiệu về đội mình.

698bc8ed4_vl1.jpg


Phần thi tiểu phẩm của các đội

 

Trong phần thi kiến thức, các đội đã bốc thăm trả lời các câu hỏi gồm kiến thức về tiết kiệm điện,  bảo vệ môi trường và chính sách và điều lệ công đoàn.

 

Ở phần thi tiểu phẩm, trong thời gian từ 8 đến 10 phút, các đội phải thể hiện nội dung chủ đề về sử dụng điện tiết kiệm, về bảo vệ môi trường dưới dạng kịch, tấu hài…

 

Nhìn chung, các đội đã có sự chuẩn bị chu đáo từ khâu chọn chủ đề, xây dựng kịch bản, tập dợt cho đến khâu hoá trang và thiết kế đạo cụ. Trong 10 đội dự thi có 5 đội  chọn tiểu phẩm với chủ đề về sử dụng điện tiết kiệm. Qua đó cho thấy được sự quan tâm của các Ban ngành, đoàn thể trong việc phối hợp tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm trên địa bàn. Kết thúc cuộc thi, giải Nhất đã thuộc về đội Kho bạc Nhà nước tỉnh Vĩnh Long


841f02d08_vl2.jpg


Trao giải thưởng cho các đội đoạt giải

 

Hội thi đã góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động đến mỗi cán bộ, công nhân viên , đoàn viên công đoàn trở thành 1 tuyên truyền viên tích cực trong cộng đồng về việc chấp hành các chủ trương, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về bảo vệ môi trường, thực hiện sử dụng điện tiết kiệm, luật Công đoàn và điều lệ Công đoàn Việt Nam.


Theo PC Vĩnh Long