Thứ năm, 18/12/2025 | 11:30 GMT+7
Với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn
đề tiết kiệm nước sạch, năm nay, nhãn hàng Comfort của công ty Unilever Việt
Nam đã tổ chức chương trình “Đại sứ nước 2014”. Chuỗi chương trình kéo dài trong suốt 6 tuần từ 16-3
đến hết ngày 26-4 tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Hành trình tìm kiếm đại sứ nước
2014” với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có những đóng
góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam.

Chương trình Đại sứ
nước được tổ chức tại Lai Châu
“Hành trình tìm kiếm
đại sứ nước 2014” sẽ nêu cao những tấm gương thầm lặng đã và đang có những hành
động nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn, giúp đỡ cộng đồng, mang lại nước sạch cho
người dân sống trong khu vực có điều kiện sinh hoạt kém và cứu nguồn nước Việt
Nam.
Nhãn hàng
Comfort hi vọng, thông hoạt động này, hàng
triệu tấn nước sinh hoạt sẽ được tiết kiệm. Đồng thời, người dân sẽ có ý thức
hơn trong việc sử dụng nước, bởi tiết kiệm nước cũng chính là tiết kiệm năng
lượng.
Hải Yến (Theo Tuổi trẻ online)
CHUYÊN GIA CHIA SẺ - Số 8: Hiệu quả năng lượng và Đổi mới sáng tạo - Động lực cho doanh nghiệp phát triển bền vững
Danh mục phương tiện, thiết bị phải dán nhãn năng lượng bắt buộc thuộc phạm vi quản lý và lộ trình thực hiện của Bộ Công Thương
Sắp diễn ra Hội chợ Triển lãm Thiết bị Tiết kiệm năng lượng và Chuyển đổi xanh 2025
[PODCAST TKNL] Ngành giấy hướng tới sản xuất xanh nhờ tiết kiệm năng lượng
Bộ Công Thương ra mắt Cộng đồng Hiệu quả năng lượng Việt Nam
[VIDEO CLIP] Ariston - Thương hiệu bình nước nóng hiệu suất năng lượng cao nhất