Thứ hai, 29/04/2024 | 17:31 GMT+7

Tiết kiệm nước sinh hoạt cũng chính là tiết năng lượng

15/04/2014

Nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề tiết kiệm nước sạch, năm nay, nhãn hàng Comfort của công ty Unilever Việt Nam đã tổ chức chương trình “Đại sứ nước 2014”.

Với mục đích nâng cao nhận thức của cộng đồng về vấn đề tiết kiệm nước sạch, năm nay, nhãn hàng Comfort của công ty Unilever Việt Nam đã tổ chức chương trình “Đại sứ nước 2014”. Chuỗi  chương trình kéo dài trong suốt 6 tuần từ 16-3 đến hết ngày 26-4 tại nhiều tỉnh thành. Trong đó, nổi bật nhất là chương trình “Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014” với sứ mệnh tìm kiếm và vinh danh những cá nhân hay tập thể có những đóng góp tích cực cho việc bảo vệ nguồn nước của Việt Nam.

db5ca24cb_dai_su_nuoc_comfort.jpg

Chương trình Đại sứ nước được tổ chức tại Lai Châu 

“Hành trình tìm kiếm đại sứ nước 2014” sẽ nêu cao những tấm gương thầm lặng đã và đang có những hành động nhỏ nhưng với ý nghĩa to lớn, giúp đỡ cộng đồng, mang lại nước sạch cho người dân sống trong khu vực có điều kiện sinh hoạt kém và cứu nguồn nước Việt Nam.

Nhãn hàng Comfort hi vọng, thông hoạt động này, hàng triệu tấn nước sinh hoạt sẽ được tiết kiệm. Đồng thời, người dân sẽ có ý thức hơn trong việc sử dụng nước, bởi tiết kiệm nước cũng chính là tiết kiệm năng lượng. 

Hải Yến (Theo Tuổi trẻ online)