Thứ năm, 25/04/2024 | 18:53 GMT+7

GIZ tổ chức khóa học trực tuyến miễn phí về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

27/10/2021

GIZ Việt Nam là đơn vị đại diện cho mạng lưới nội bộ GIZ (TUEWAS) hợp phần Tiết kiệm năng lượng, sẽ cung cấp khóa học trực tuyến miễn phí nhằm khuyến khích người học trong lĩnh vực năng lượng tìm hiểu về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.

Khóa học trực tuyến về Quản lý Hiệu quả Năng lượng (Energy Efficiency & Management) được thiết kế trên nền tảng Atingi, nhằm cung cấp kiến thức tổng quan về hiệu quả năng lượng và kỹ năng đo lường hiệu suất năng lượng của thiết bị công nghệ trong các nhà máy hay công trình xây dựng sử dụng điện.
Tiếp nối chủ đề nóng trong cộng đồng nghiên cứu phát triển ngành năng lượng, khóa học này sẽ kết hợp các yếu tố trò chơi mới mẻ với những khái niệm kỹ thuật khô khan, nhờ đó tăng cường sự hứng khởi cho học viên. Sau khi hoàn thành khóa học, học viên sẽ được trang bị kiến thức tổng quát và cấp chứng chỉ chứng nhận kiến thức về hiệu quả năng lượng cũng như các kỹ thuật đo lường năng lượng hiệu quả cho các thiết bị máy móc tại các nhà máy và cơ sở sử dụng nhiệt và điện.
Hội thảo khai giảng khóa học sẽ diễn ra vào ngày 9/11. Ảnh: GIZ
Hội thảo khai giảng khóa học diễn ra vào ngày 9/11 và khóa học sẽ kết thúc vào ngày 25/11/2021.
Khóa học bao gồm 10 học phần, diễn ra từ 9-25/11/2021
Đối tượng tham gia là các tổ chức, cá nhân quan tâm tới hiệu quả năng lượng, đặc biệt là các cán bộ quản lý năng lượng, kỹ thuật viên năng lượng tại doanh nghiệp, sinh viên kỹ thuật trong lĩnh vực năng lượng, và các cán bộ cơ quan nhà nước quan tâm tới lĩnh vực năng lượng.
Yêu cầu đối với học viên: Tốt nghiệp đại học thuộc các khối ngành kỹ thuật năng lượng, hoặc có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm thực tế quản lý năng lượng.
Ngôn ngữ: Tiếng Anh
Thời gian đăng ký khóa học: 20/10 đến 8/11/2021.
Để tìm hiểu thêm về khóa học và đăng ký tham gia, liên hệ: Ms. Giang Trần (TUEWAS GIZ) qua email [email protected]
Nhật Linh