Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:20 GMT+7

Hội thảo trao đổi kinh nghiệm hoạt động TKNL các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ

24/08/2010

Hội thảo do Sở KH&CN Bình Dương tổ chức. Hội thảo là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm hoạt động tiết kiệm năng lượng giữa các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ và giới thiệu công nghệ, thiết bị tiết kiệm năng lượng.

Hội thảo do Sở KH&CN Bình Dương tổ chức.  Hội thảo là cơ hội để trao đổi kinh nghiệm hoạt động tiết kiệm năng lượng giữa các tỉnh miền Đông, Tây Nam Bộ và giới thiệu công nghệ, thiết bị tiết kiệm năng lượng.

 binh duong.jpg


Đến tham dự Hội thảo có đại diện lãnh đạo Sở KH&CN, Sở Công thương Bình Dương và đại diện các tỉnh mền Đông, Tây Nam Bộ. Hội thảo cũng có sự góp mặt của đại diện một số nhà cung cấp công nghệ, thiết bị tiết kiệm năng lượng như: Tập đoàn TOSHIBA, Công ty cổ phần mặt trời đỏ và các doanh nghiệp Bình Dương.

 

Hội thảo chủ yếu xoay quanh vấn đề tiết kiệm năng lượng và giải pháp tiết kiệm năng lượng do các nhà cung cấp thiết bị trình bày. Bên cạnh đó, đại diện các sở/ban/ngành cũng trình bày, trao đổi về những kết quả, thành quả của việc tiết kiệm năng lượng mang lại nhằm đưa ra những bài học, kinh nghiệm của đơn vị mình.

 

Thúy Hằng