Thứ bảy, 27/04/2024 | 21:18 GMT+7

Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam

28/02/2024

Triển lãm quốc tế về năng lượng điện và chiếu sáng Việt Nam (EL Vietnam 2024) sẽ được tổ chức từ ngày 17 - 20/4/2024, tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia - NECC (số 1 Đỗ Đức Dục, Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Tham gia EL Vietnam 2024, các nhà trưng bày có cơ hội kết nối và tiếp cận với các đối tác doanh nghiệp ngành điện, chiếu sáng trong nước và quốc tế để nắm bắt cơ hội phát triển kinh doanh.
Triển lãm diễn ra từ ngày 17-20/4/2024
Các sản phẩm trưng bày và giới thiệu tại EL Vietnam 2024 bao gồm: Thiết bị điện; Điện tự động; Hệ thống truyền tải điện; Cáp và thiết bị đóng ngắt; Các thiết bị phân phối và truyền dẫn; Thiết bị ngắt hạ áp; Điều khiển công nghiệp; Thiết bị đo và kiểm tra; Công nghệ đo đạc cho thương mại điện tử; Hệ thống lắp đặt/giải pháp/cải tiến trong tiết kiệm năng lượng và các dự án năng lượng điện, tài nguyên xanh…
Bên cạnh các sản phẩm thuộc lĩnh vực năng lượng điện, danh mục các sản phẩm chiếu sáng bao gồm: Đèn chiếu sáng, đèn trang trí, đèn Led, linh phụ kiện chiếu sáng… cũng sẽ được giới thiệu tại EL Vietnam 2024 bởi các doanh nghiệp đến từ nhiều nước trên thế giới. Các nhà cung cấp trong nước cũng lựa chọn những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý để giới thiệu tới các doanh nghiệp trong ngành.
Trong khuôn khổ triển lãm còn có các buổi hội thảo, thuyết trình kỹ thuật được tổ chức bởi các hiệp hội chuyên ngành và các đơn vị tham gia triển lãm. Đặc biệt, chương trình kết nối doanh nghiệp (Business Matching) tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia và tham quan EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực.
Đặc biệt, chương trình kết nối doanh nghiệp (Business Matching) tạo điều kiện cho các đơn vị tham gia và tham quan EL Vietnam 2024 tiếp xúc với những doanh nghiệp hàng đầu trong từng lĩnh vực, từ đó tìm kiếm khách hàng tiềm năng trước, trong và sau triển lãm.
Hương Linh