Chủ nhật, 28/04/2024 | 02:51 GMT+7

Điện lực Ia Grai tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong trường học

25/01/2024

Sáng ngày 22/01, Điện lực Ia Grai (Công ty Điện lực Gia Lai) phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Hùng Vương (thị trấn Ia Kha, huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai) tổ chức sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm trong trường học.

Tham gia buổi tuyên truyền có đại diện lãnh đạo Điện lực, lãnh đạo nhà trường cùng các thầy cô giáo và hơn 1.000 em học sinh của trường.
Thông qua trò chơi "Hỏi - Đáp" của các tuyên truyền viên Điện lực Ia Grai, các em học sinh đã trả lời đầy đủ và rất hào hứng các kiến thức về sử dụng điện an toàn, tiết kiệm. Đây là hoạt động ý nghĩa với mục đích giúp các em nâng cao kiến thức, thay đổi hành vi về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Qua đó, trở thành hạt nhân tuyên truyền đến các gia đình xây dựng ý thức tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, hoạt động này còn tạo cho các em ý thức tiết kiệm điện ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, góp phần hình thành nên một thế hệ trẻ với nếp sống văn minh và ý thức đầy đủ về hoạt động tiết kiệm điện.
Thầy giáo Trần Văn Đức - Hiệu trưởng nhà trường cho biết: “Nhà trường được Điện lực Ia Grai quan tâm chọn làm nơi truyên truyền sử dụng điện an toàn - tiết kiệm. Tôi hoàn toàn ủng hộ với hoạt động này. Đây được xem như là buổi học ngoại khóa, nhằm mục đích tuyên truyền giáo dục, nâng cao ý thức của các em học sinh trong việc sử dụng thiết bị điện an toàn và tiết kiệm trong gia đình và nhà trường”.
Nhân dịp này, Điện lực Ia Grai đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất quà 300.000 đồng cho học sinh nhà trường có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập.
Một số hình ảnh tại buổi tuyên truyền:
Chương trình sinh hoạt ngoại khóa tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm tại Trường THCS Hùng Vương.
Theo: EVN