Chủ nhật, 28/04/2024 | 05:34 GMT+7

Công đoàn PC Quảng Nam tổng kết cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”

17/09/2023

Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Nam (PC Quảng Nam) vừa tổng kết và trao giải cuộc thi "Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện".

Với mục đích góp phần nâng cao nhận thức sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong mọi hoạt động của gia đình và xã hội, lan tỏa thông điệp của EVN “Tiết kiệm điện - thành thói quen” đến mỗi CBCNV và tạo khí thế thi đua sôi nổi, đề xuất các ý tưởng về tiết kiệm điện, Công đoàn PC Quảng Nam đã phát động cuộc thi “Gia đình CBCNV và người thân tiết kiệm điện”.
Đối tượng tham gia cuộc thi là CBCNV có nhà riêng đứng tên hợp đồng mua bán điện hoặc vợ/chồng đứng tên và người thân của CBCNV cũng có thể tham gia. Cuộc thi diễn ra trong thời gian từ tháng 6 đến tháng 8/2023, với sự hưởng ứng của 1.106 hộ gia đình CBCNV Công ty và người thân.
CBCNV nâng cao ý thức sử dụng điện tiết kiệm tại nơi làm việc
Tiêu chí đưa ra của cuộc thi là các hộ gia đình có tổng sản lượng của 03 tháng 5, 6, 7/2023 giảm trên 10% so với cùng kỳ 2022. Qua 03 tháng phát động, tổng sản lượng điện tiết kiệm được của các hộ tham gia cuộc thi là 48.873 kWh.
Ban tổ chức đã trao giải cho 05 tập thể và 10 cá nhân có tỷ lệ điện tiết kiệm cao nhất từ trên xuống. Theo đó, giải tập thể thuộc về các đơn vị: Điện lực Hội An - giải Nhất, Cơ quan Công ty 2 - giải Nhì, Điện lực Hiệp Đức - giải Ba, Điện lực Điện Bàn và Đông Giang đồng giải Khuyến khích.
Cuộc thi tiết kiệm điện phát động với sự tham gia nhiệt tình của toàn thể CBCNV trong Công ty thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của CBCNV trước khó khăn chung của ngành. Qua cuộc thi, mỗi CBCNV có dịp tìm hiểu sâu hơn về các giải pháp tiết kiệm điện và những lợi ích mang lại của việc tiết kiệm điện, từ đó, góp phần lan tỏa thông điệp tiết kiệm điện sâu rộng đến người thân và cộng đồng.
Theo: Tổng Công ty điện lực miền Trung