Chủ nhật, 28/04/2024 | 10:49 GMT+7

Hơn 66.000 khách hàng miền Nam tham gia cuộc thi tiết kiệm điện

03/08/2023

Sáng 2/8/2023, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tổng kết cuộc thi “Khách hàng với giải pháp sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả”. Ban tổ chức đã trao 525 giải thưởng cho khách hàng của 21 Công ty điện lực phía Nam.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, khách hàng sử dụng điện là hộ gia đình trên địa bàn quản lý của Tổng công ty Điện lực miền Nam đã đăng ký tham gia dự thi qua các kênh trực tuyến như: Zalo CSKH EVNSPC, App và Web CSKH EVNSPC… 
Kết quả, sau 1 tháng phát động, có hơn 66.000 khách hàng tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam tham gia dự thi. Kết thúc cuộc thi, tại mỗi Công ty điện lực thuộc EVNSPC, BTC đã chọn ra 25 khách hàng dự thi đạt các tiêu chí theo thể lệ cuộc thi và tổ chức quay số, trao giải.
Đại diện chính quyền địa phương và Công ty Cà Mau trao giải Nhì cho khách hàng. (Ảnh EVNSPC)
Các giải được trao gồm: 1 giải nhất trị giá 4 triệu đồng; 2 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng và 19 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 700.000 đồng. Tổng giá trị giải thưởng là hơn 615 triệu đồng và nhiều phần quà giá trị khác. 
Cuộc thi nhằm nhằm đẩy mạnh công tác truyền thông sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả trong Tổng công ty Điện lực miền Nam. Thông qua cuộc thi, ngành Điện miền Nam mong muốn góp phần nâng cao nhận thức và thay đổi thói quen về sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả của người dân; qua đó, phổ biến và lan tỏa các mô hình, sáng kiến trong việc thực hành tiết kiệm điện đạt hiệu quả của các hộ gia đình.
Khánh An