Thứ bảy, 27/04/2024 | 18:53 GMT+7

Mời tham dự Triển lãm Quốc tế Vietnam ETE và Hội chợ Quốc tế Enertec Expo 2023

26/06/2023

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Công nghệ và Thiết bị điện - Vietnam ETE 2023 và Hội chợ triển lãm quốc tế lần thứ 13 Công nghệ sản phẩm Tiết kiệm năng lượng và Năng lượng xanh - Enertec Expo 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 21/07/2023 tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Triển lãm được sự ủng hộ và chỉ đạo của của Bộ Công Thương, UBND TP Hồ Chí Minh, do Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh chủ trì, Công ty Quảng cáo và Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam và Trung tâm Phát triển Công nghiệp Hỗ trợ TP HCM phối hợp tổ chức. Triển lãm nhằm giới thiệu các thành tựu công nghệ mới nhất của ngành điện, thiết bị điện; giới thiệu quảng bá sản phẩm và giải pháp tiết kiệm năng lượng và sử dụng nguồn năng lượng xanh tại Việt Nam.
 Hội chợ Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2023  sẽ được tổ chức từ ngày 19 - 21/07/2023
Vietnam ETE & Enertec Expo 2023 là một trong những triển lãm hàng đầu về thiết bị điện và năng lượng tại Việt Nam. Triển lãm hội tụ những doanh nghiệp hàng đầu, các nhà sản xuất, nhà cung cấp dịch vụ và các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Đây là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp được gặp gỡ, kết nối giao thương với các đơn vị, doanh nghiệp cung cấp, giới thiệu sản phẩm, công nghệ mới và đối tác tiềm năng mới.
Triển lãm Vietnam ETE & Enertec Expo 2023 nhận được sự tham gia của hơn 450 doanh nghiệp trong nước và quốc tế, với quy mô 600 gian hàng trưng bày hơn 10.000 sản phẩm tiên tiến về lĩnh vực: Thiết bị Truyền tải & Phát điện; Thiết bị điện Công nghiệp & Dân dụng; Thiết bị tự động hóa; Năng lượng tái tạo; Dịch vụ giải pháp Điện & Năng lượng;...
Trong khuôn khổ triển lãm, hàng loạt sự kiện chuyên ngành đồng thời được tổ chức: Hội thảo chuyên ngành, diễn đàn đối thoại giữa các doanh nghiệp với các đại diện cơ quan quản lý nhà nước; hoạt động tham quan thực tế tại các doanh nghiệp chủ lực và các tổng công ty đầu ngành của Việt Nam tại TP.HCM và các tỉnh lân cận.
Đặc biệt, vào ngày 20/7/2023, chương trình kết nối giao thương quốc tế với quy mô lớn sẽ được tổ chức ngay tại sảnh chính của nhà triển lãm. Tại đây, các doanh nghiệp tham gia sẽ có cơ hội gặp gỡ, trao đổi, giao lưu với các nhà cung cấp, người mua, chủ dự án... Vietnam ETE & Enertec Expo 2023 hứa hẹn sẽ là một kỳ triển lãm chuyên ngành điện và năng lượng mang lại nhiều hiệu quả thiết thực cho cả nhà trưng bày và khách tham quan.
Chương trình không chỉ là cầu nối giao thương giúp khởi tạo và duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững giữa các doanh nghiệp trong nước, quốc tế mà còn là diễn đàn giao lưu công nghệ quan trọng, mang đến những cơ hội trong tiến trình hội nhập và phát triển ngành điện, năng lượng Việt Nam.
Triển lãm mang đến cơ hội giao thương cho nhiều doanh nghiệp
Triển lãm sẽ mở cửa đón khách từ 10 giờ đến 17 giờ 30 ngày 19/7, và tiếp tục đón khách từ 9 giờ đến 17 giờ 30 trong 2 ngày 20 và 21/7/2023. Với sự đầu tư nghiêm túc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, Vietnam ETE & Enertec Expo 2023 kỳ vọng thu hút khoảng 20.000 lượt khách tham quan, khẳng định vai trò là sự kiện thường niên uy tín và chuyên nghiệp nhất của ngành Thiết bị Điện và Năng lượng Xanh Việt Nam.
Thư mời tham quan Triển lãm Quốc tế Vietnam ETE và Hội chợ Quốc tế Enertec Expo 2023 tại đây.
Anh Thư