Thứ sáu, 29/03/2024 | 08:04 GMT+7

Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

30/11/2022

Là chủ đề Chương trình “Tri ân khách hàng năm 2022” của Tổng Công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI), hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022).

Chương trình “Tri ân khách hàng” của EVNHANOI sẽ diễn ra trong tháng 11 và 12 năm 2022 với các hoạt động hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động hỗ trợ, giúp đỡ doanh nghiệp, khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả.
EVNHANOI triển khai chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" (Ảnh: EVNHANOI)
Một số hoạt động chính trong chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2022 của EVNHANOI gồm có: Tặng gói dịch vụ điện gia tăng đối với khách hàng mua điện sau trạm biến áp công cộng cho khách hàng sinh hoạt và ngoài sinh hoạt: cung cấp dịch vụ tư vấn dịch vụ điện, kiểm tra dây dẫn, sửa chữa, thay thế thiết bị điện…
Đặc biệt, khách hàng sẽ được tặng điểm EPoint và voucher thanh toán tiền điện khi khách hàng đăng ký tham gia chương trình thi đua "Tiết kiệm điện" trên ứng dụng Epoint…
Chương trình “Tri ân khách hàng” là điểm nhấn trong công tác kinh doanh - dịch vụ khách hàng của EVNHANOI. Bên cạnh việc nâng cao chất lượng dịch vụ của ngành Điện hướng đến quyền và lợi ích khách hàng, EVNHANOI còn tri ân, gửi những lời cảm ơn trân trọng đến tất cả quý khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô đã luôn đồng hành, chia sẻ cùng EVNHANOI trong thời gian qua.
Xem chi tiết các hoạt động trong chương trình TẠI ĐÂY
Tố Quyên