Thứ sáu, 29/03/2024 | 14:21 GMT+7

Khóa đào tạo online Quản lý năng lượng

15/04/2022

Vụ Tiết kiệm Năng lượng và Phát triển Bền vững, Bộ Công Thương phối hợp với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Việt Nam (VETS) tổ chức các khóa đào tạo “Quản lý năng lượng”.

Chương trình đào tạo nằm trong hoạt động thường niên của Chương trình quốc qua về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả giai đoạn 2019-2030.
Đối tượng tham dự khóa đào tạo là cán bộ quản lý, kỹ thuật đến từ các công ty, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp, tòa nhà,... nằm trong danh sách cơ sở sử dụng năng lượng trọng điểm. 
Chương trình sẽ được tổ chức theo hình thức đào tạo trực tuyến/online và sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 18-22/04/2022. 
Khóa đào tạo sẽ diễn ra trong 5 ngày từ 18-22/04/2022. 
Tại khóa đào tạo các giảng viên Trường Đại học Điện lực, Trường Đại học Bách Khoa Hà Nội sẽ giúp các học viên nắm được các kiến thức về tiết kiệm năng lượng trong các hệ thống tiêu thụ năng lượng lớn như: Hệ thống điện; hệ thống chiếu sáng; hệ thống bơm, quạt; hệ thống khí nén; hệ thống làm lạnh và điều hòa không khí…
Ngoài ra, chương trình đào tạo còn trang bị cho học viên các kiết thức cơ bản về Quản lý Năng lượng; Các quy định và trách nhiệm của người quản lý năng lượng trong doanh nghiệp. Đồng thời, giúp học viên có khả năng xây dựng và triển khai các công việc của hệ thống quản lý năng lượng trong doanh nghiệp, đáp ứng yêu cầu của Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả.
Kết thúc khóa đào tạo, học viên vượt qua kỳ sát hạch sẽ được nhận chứng chỉ hành nghề "Người quản lý năng lượng" do Bộ Công Thương cấp.
Các đơn vị, cá nhân đăng ký khóa đào tạo "Quản lý năng lượng" theo mẫu đơn đính kèm.
 Mai Anh