Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:15 GMT+7

Hơn 80 cơ quan báo chí đưa tin về kết quả Cuộc thi sáng tạo logo và slogan tiết kiệm điện

26/01/2021

Sau gần 3 tháng, Cuộc thi sáng tạo logo và slogan tiết kiệm điện đã chính thức khép lại bằng lễ trao giải diễn ra vào ngày 26/01/2021.

 

Cuộc thi sáng tạo logo và slogan tiết kiệm điện đã chính thức khép lại bằng lễ trao giải diễn ra vào ngày 26/01/2021. 

Tham dự buổi lễ có hơn 100 nhà báo, phóng viên đến từ hơn 80 hãng truyền hình, thông tấn, báo, tạp chí… và đặc biệt là gần 200 đại diện của các đơn vị, tổ chức đào tạo nghệ thuật – mỹ thuật và người yêu mến Cuộc thi. Sự hiện diện đông đủ của các đại diện truyền thông, tổ chức cho thấy Cuộc thi đã nhận được sự hưởng ứng, yêu mến, đồng thời cũng giúp lan tỏa mạnh mẽ tinh thần tiết kiệm điện của Chỉ thị 20.

Kết quả chung cuộc, giải nhất được trao cho nhà báo Nguyễn Duy Thành, Báo điện tử VTC News. Tác phẩm có thiết kế tinh gọn với hình tượng bàn tay, nút tắt/mở nguồn điện lồng vào hình tượng bóng đèn. Với thông điệp cùng thực hành tiết kiệm điện chỉ với hành động nhỏ là đóng/mở đúng lúc, nhưng mang lại giá trị lớn cho một tương lai bền vững. Slogan “Tiết kiệm điện thành thói quen” nhằm nhấn mạnh thông điệp đơn giản và ý nghĩa này.

Các giải thưởng khác bao gồm: 10 giải khuyến khích được trao cho các cá nhân đến từ khắp các miền Bắc – Trung – Nam; 01 giải bình chọn online và 01 giải tập thể được trao cho trường Đại học Mở Hà Nội.

Một số hình ảnh tại lễ trao giải: 

Ban tổ chức chụp cùng các tác giả đạt giải
Tác giả Nguyễn Duy Thành chụp cùng tác phẩm đạt giải nhất

Link đưa tin về sự kiện:

TH Thông tấn: https://bit.ly/3a8EH9L

TTXVN: https://bit.ly/39gmh7w

SGGP: https://bit.ly/36dwmAc

Hà Nội Mới: https://bit.ly/2Msb6j3

VOV: https://bit.ly/3pjbq2d

Báo Chính phủ: https://bit.ly/2ND2Cq8

CAND: https://bit.ly/39jWKdI

QĐND: https://bit.ly/2YlyZvn

 

Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững